Thời trang

Đỗ Mạnh Cường bất ngờ tiết lộ: MC show Countryside là Hà Kiều Anh

Chia sẻ

Để nhận lời dẫn chương trình cho show thời trang xuân hè 2016 của NTK Đỗ Mạnh Cường, hoa hậu Hà Kiều Anh đã cấp tốc giảm cân để lấy được vóc dáng chuẩn mẫu giúp cô tự tin trong vai trò mới.

Trong những show diễn trước của Đỗ Mạnh Cường, vai trò MC từng được những người đẹp nổi tiếng đảm nhận như: Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên, Hoa hậu Ngọc Khánh, MC hải ngoại Huyền Ny, Siêu mẫu Thu Hằng… Thế nhưng, trước khi show diễn được tổ chức mấy ngày, Đỗ Mạnh Cường bất ngờ tiết lộ hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ được anh “chọn mặt gửi vàng” trong show diễn cá nhân lần thứ 8 này.

domanhcuong (11)

Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Đỗ Mạnh Cường bộc bạch: “Trước nay, chị Hà Kiều Anh luôn đến tham dự show diễn của tôi với tư cách là khách hàng thân thiết, khách mời đặc biệt trên thảm đỏ. Trong show diễn Xuân - Hè 2016 này sự xuất hiện của chị trên sân khấu Countryside với vai trò MC. Việc thuyết phục Hà Kiều Anh tham gia show diễn Countryside với vai trò MC cũng hết sức khó khăn vì Hà Kiều Anh hiếm khi nhận lời mời tham gia các sự kiện”.

domanhcuong (1)

Dù rất bận rộn vì gần đến ngày tổ chức show nhưng cả hai đều dành thời gian gặp gỡ để trao đổi công việc.

domanhcuong (6)

Theo những chia sẻ ban đầu của nhà thiết kế họ Đỗ, show diễn cá nhân thứ 8 của anh mang tên gọi Countryside (tạm dịch: Cảm hứng đồng quê). Đó là những cảm hứng riêng của Đỗ Mạnh Cường về đồng quê. Tinh thần tối giản, sang trọng, tinh tế sẽ được Đỗ Mạnh Cường đề cao. Đặc biệt, trong bộ sưu tập này, lần đầu tiên Đỗ Mạnh Cường mang đến 4 phần trình diễn là 4 bộ sưu tập độc lập nhưng được nối xuyên suốt với nhau bằng những cảm hứng khác nhau về đồng quê mùa hè

Countryside sẽ diễn ra vào ngày 4/6 tới đây tại Gem Center, TP HCM. Với sự tham dự của 700 khách mời đích thực của sự kiện là những quý cô yêu thời trang, các ngôi sao như: Tăng Thanh Hà, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Trương Dương Thiên Lý, Tóc Tiên, Chi Phu, Angela Phương Trinh, Diễm My 9x, Hạ Vy, Hoa hậu Kỳ Duyên, Diệp Bảo Ngọc… bên cạnh các người đẹp không tuổi của Việt Nam như Diễm My (Nữ hoàng ảnh lịch), Thuỷ Hương, hoa hậu Giáng My…

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất