Thời trang

Đố bạn rời được mắt khi dàn mẫu nhí đáng yêu này khoe trình catwalk!

Cát Cát
Chia sẻ

Như hẹn ước từ trước, chiều ngày 26/8 vừa qua 150 mẫu nhí đã cùng tề tựu và đua nhau thể hiện trình catwalk cực kì chuyên nghiệp khiến khán giả thích thú vô cùng.

Chiều 26/8, show thời trang nhí diễn ra tại Bà Nà, Đà Nẵng. Đây là sự kiện thời trang quy mô dành cho trẻ em với sự tham gia trình diễn của hơn 150 mẫu nhí.

Chương trình có sự góp mặt của nhiều người đẹp như Quán quân VNTM 2017 Kim Dung, Quán quân VNTM 2015 Hương Ly, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Tiêu Ngọc Linh, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2016 Bùi Nữ Kiều Vỹ, Hoa khôi Đà Nẵng Nguyễn Như Thủy… Quán quân Giọng hát Việt nhí 2015 Trịnh Nguyễn Hồng Minh và Quán quân Ai là sao nhí 2017 Dương Gia Kiệt cũng góp mặt trong chương trình. Sự kiện bắt đầu lúc 14h, tận dụng ánh nắng chiều cùng khung cảnh thiên nhiên thơ mộng ở Bà Nà.

NTK Phương Nguyễn Silk giới thiệu bộ sưu tập áo dài lấy cảm hứng từ chính không gian nhuốm màu cổ tích của Bà Nà.

Những bàn tay họa sĩ tài ba đã tái hiện vẻ đẹp của những bông hoa đào chuông duyên dáng, những làn mây mỏng như sương lên tà áo dài mềm mại.

 Bên cạnh đó, sự khéo léo của những người thợ làng gốm Hội An cũng được NTK tôn vinh qua BST bằng việc sử dụng phụ kiện làm từ gốm.

Quán quân VNTM 2015 Hương Ly tái xuất trên sàn diễn với hình ảnh nhẹ nhàng, nên thơ. Cô khoe những bước đi uyển chuyển trong bộ áo dài trắng tinh khôi.

NTK Vương Khang mang đến bộ sưu tập theo phong cách sporty trẻ trung, năng động, đúng với độ tuổi của trẻ thơ.

 Truyền tải thông điệp về những chuyến đi mùa hè đầy lý thú, các trang phục có gam màu nhẹ nhàng, tươi sáng, với cách biến tấu layer đầy sáng tạo.

Phát huy phong cách thần tiên đã thành thương hiệu, NTK Thảo Nguyễn ra mắt bộ sưu tập “Fairy World”.

Các mẫu nhí xuất hiện trên sàn diễn như những thiên thần lọt vào một thế giới cổ tích với khung cảnh thiên nhiên vẫn còn phảng phất nét hoang sơ.

Lối trình diễn trong sáng, hồn nhiên của các cô cậu nhóc trong độ tuổi 4 -14 giúp các mẫu trang phục thêm mộng mơ, duyên dáng.

Đây là lần đầu tiên 3 chân dài đi lên từ VNTM Tiêu Linh - Kim Dung - Hương Ly cùng xuất hiện trên một sàn diễn. Các người đẹp đồng loạt khoác lên mình những bộ váy với chất liệu xuyên thấu gợi cảm, trên thân váy đính hoa để tạo hình ảnh lãng mạn như “nàng thơ”.

Sau VNTM, Tiêu Linh vừa đạt được thành tích Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, còn Kim Dung và Hương Ly vẫn thường xuyên xuất hiện trên các sàn diễn, bộ ảnh thời trang.

Những trò đùa nghịch của trẻ nhỏ cũng có thể trở thành nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập của NTK Trần Thanh Mẫn. Các trang phục được tạo lên dưới con mắt của một bà mẹ luôn âm thầm quan sát khi con đang vui chơi, mê đắm trong thế giới cổ tích của riêng mình. Đó có thể là thế giới của những cô công chúa hay chàng siêu nhân, có thể là một quý cô hiện đại hay anh chàng bụi bặm… Các thiết kế mang hơi hướng Pop Art vui nhộn, kết hợp ngẫu hứng và tự do thể hiện sự sáng tạo bất ngờ của trẻ em.

“My Angel” là bộ sưu tập của Ruby’s Midu, kể câu chuyện về những thiên thần nhí đầy trong sáng và đáng yêu. Bộ sưu tập gồm những thiết kế có màu sắc ngọt ngào, kiểu dáng mềm mại, bồng bềnh tựa mây trời.

Các thiên thần nhỏ trông như đang lạc vào chốn bồng lai với không gian gồm nhiều hoa thơm, trên nền nhạc du dương. Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy đảm nhiệm vai trò vedette kết show cho bộ sưu tập. Mới 13 tuổi nhưng người đẹp nhí này đã cao 1,72 m, có phong thái trình diễn rất chuyên nghiệp.

Hoa hậu Hoàn vũ nhí Ngọc Lan Vy đảm nhiệm vai trò vedette kết show cho bộ sưu tập. Mới 13 tuổi nhưng người đẹp nhí này đã cao 1,72 m, có phong thái trình diễn rất chuyên nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất