Thời trang

Đố ai có thể làm ngơ trước nhan sắc như mơ, phong cách như thơ của nàng Ngụy Anh Lạc - Ngô Cẩn Ngôn!

Lunggie
Chia sẻ

Nàng thơ mới của Vu Chính gây sốt qua vai chính Ngụy Anh Lạc trong bộ phim cổ trang “Diên Hi Công Lược". Chưa dừng tại đó, Ngô Cẩn Ngôn cũng đốn tim người hâm mộ với phong cách thời trang hết sức đằm thắm, yêu kiều và nhẹ nhàng.

Vô cùng thành công trong vai nữ chính trong “Diên Hi Công Lược” - tác phẩm cổ trang về đề tài cung đấu gây chú ý nhất hiện nay. Mỹ nhân 9X là người đảm nhận vai diễn Nguỵ Anh Lạc - cung nữ thân cận bên cạnh Phú Sát Hoàng Hậu và mai này sẽ trở thành Lệnh Phi, sủng phi và cũng là tri kỷ của Càn Long đế.

Nàng Nguỵ An Lạc nổi bật của “Diên Hi Công Lược”

Sau khi “Diên Hi Công Lược” phát sóng, Ngô Cẩn Ngôn không chỉ được chú ý nhờ diễn xuất ổn định và thần thái tốt mà nhan sắc đẹp lạ của cô cũng là chủ đề bàn tán sôi nổi của cư dân mạng. Trái ngược với hình ảnh kiên cường và cứng cỏi ở trong phim, Ngô Cẩn Ngôn ở ngoài sở hữu vẻ đẹp trẻ trung, hợp với hình tượng thanh xuân trong trẻo nhưng cũng có thể biến hoá đa dạng quyến rũ khi cần thiết.

Cận cảnh nhan sắc đẹp lạ của nàng thơ mới của Vu Chính.

Ngô Cẩn Ngôn ngoài đời lại là cô gái nhỏ nhắn, ngoại hình toát lên sự duyên dáng, nhẹ nhàng. So với phong cách mạnh mẽ, sắc sảo của các đàn chị nổi tiếng cùng đóng “Diên Hi Công Lược” như Tần Lam (vai Phú Sát Hoàng Hậu) hay Đàm Trác (vai Cao Quý Phi), Ngô Cẩn Ngôn sở hữu vẻ đẹp có phần thanh thoát, dịu dàng. Gu thời trang của người đẹp 28 tuổi cũng thiên về phong cách thanh lịch, nữ tính nhiều hơn.

Thiết kế đầm xoè gam màu pastel khiến nàng thơ của Vu Chính tỏa sắc yêu kiều, thanh tú.

Với vẻ đẹp trong trẻo của Ngô Cẩn Ngôn, cư dân mạng cho rằng người đẹp họ Ngô rất hợp với các phim thanh xuân, học đường

Có thân hình khá gầy và mảnh mai nên chiếc đầm hồng pastel với thiết kế bèo rũ trước ngực sẽ giúp nàng Anh Lạc trông cân đối hơn.

Khác với vẻ cứng cỏi, tinh ranh trong phim, Ngô Cẩn Ngôn ngoài đời là cô gái đơn thuần, phóng khoáng. Cô nàng đặc biệt thích mặc những màu như pastel hoặc gam màu trung tính.

Street style của kiều nữ thường gắn liền với áo phông, chân váy trẻ trung, vừa tôn cá tính năng động lại không mất đi vẻ nữ tính.

So với hình ảnh lộng lẫy tại sự kiện, Ngô Cẩn Ngôn phiên bản đời thường lại vô cùng giản dị.

Vẻ ngoài trong sáng, hút hồn, không hề thua kém các tiểu Hoa Đán hiện nay

Không chưng diện hào nhoáng, “Ngụy Anh Lạc” ngoài đời chuộng các kiểu trang phục đơn giản, dễ ứng dụng. Điển hình là áo thun, giày vans và quần thể thao sọc hai bên

Đằm thắm trong bộ đầm tua rua trắng -đen .

Ngô Cẩn Ngôn khoe vẻ đẹp trong trẻo, tinh khôi cùng bộ đầm trắng hở vai trần thanh thoát tại buổi họp báo phim với bạn diễn Phú sát Phó Hằng.

Nhưng nếu cần phá cách, đổi hình tượng độc đáo thì thần thái của Ngô Cẩn Ngôn cũng biến hoá đa dạng, phù hợp, không bị đóng khung hình tượng.

Biến hóa thành vũ công ballet trong shot hình thời trang .

Với gương mặt đẹp, phong cách thời trang ổn định, khả năng diễn xuất linh hoạt, Ngô Cẩn Ngôn hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong tương lai gần.

Cô nàng cực kì phù hợp với phong cách đầm công chúa, tiểu thư đài cát.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất