Thời trang

DJ Tít siêu quyến rũ với phụ kiện body harness

Ngân Bee
Chia sẻ

Nàng DJ hot nhất nhì Hà thành đã sử dụng body harness như một "vũ khí" làm tăng thêm sự quyến rũ của mình.

Sau khi lấy chồng và sinh con, DJ Tít trở lại và thậm chí “lợi hại” hơn xưa rất nhiều. Từ việc lấy lại nhanh chóng vóc dáng thon gọn cho tới cách cô nàng đầu tư cho hình ảnh cá nhân, tất cả đều vô cùng kĩ lưỡng. Ít khi nào khán giả cảm thấy nhàm chán bởi cô luôn thay đổi và biến hóa theo nhiều hình tượng.

Trong bộ hình mới nhất, “bà mẹ một con” gây ấn tượng mạnh bởi vẻ quyến rũ trong từng shoot hình. Cùng với đó, DJ Tít sử dụng phụ kiện body harness. Dây harness được ra đời vào đầu năm 2013, được lấy cảm hứng từ dây bảo hộ lao động của những người công nhân. Rất nhanh chóng ngay sau đó, loại dây này xuất hiện dày đặc trên các tạp chí thời trang, các sàn diễn runway và ngay trong cuộc sống đời thường của rất nhiều tín đồ thời trang trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Ai cũng biết là Tít sexy cỡ nào, nhưng thêm thắt một chút phụ kiện ngay phần cổ lại càng toát lên vẻ quyến rũ.

Thêm vào đó, DJ Tít còn sử dụng mũ fedora vành rộng đi kèm trang phục mang hơi hướng menswear. Bộ móng vuốt ánh vàng cũng thực sự bắt mắt.

Những đường cong mà bất cứ cô gái nào cũng phải mơ ước. Cô nàng đã có quãng thời gian kiêng khem và tập luyện khá gian nan để lấy lại vóc dáng sau sinh.

Phụ kiện body harness với những sợi dây làm từ chất liệu da ôm sát vào cơ thể.

Item này có thể dùng để biến trang phục casual hay váy kiểu cách trở nên khác lạ, thú vị và gợi cảm hơn.

Dây harness sinh ra chính là làn gió mới giúp thổi bùng cá tính thời trang cho những cô nàng ưa nổi loạn và sexy. Harness có rất nhiều chất liệu như da, dây thun, kim loại hay vải nhung…tất cả đều là những lựa chọn thú vị cho mỗi lần kết hợp chúng với những món đồ thời trang khác.

Các cô gái trong chương trình The Face Việt Nam cũng đã từng sử dụng loại phụ kiện này trong phần thử thách yêu cầu độ mạnh mẽ của những chiến binh nhưng vẫn toát lên được vẻ sexy vốn có.

Body harness có thể biến tấu một outfit tưởng chừng đơn giản trở nên ngầu hơn hẳn.

Các cô gái lại sử dụng phụ kiện này như một nét chấm phá mới lạ cho những bộ cánh có nhiều phần nữ tính.

Chất liệu da cùng đinh tán và khóa kim loại tạo cảm giác mạnh mẽ. Phụ kiện trông có phần hơi “hardcore” này có thể dễ dàng bắt gặp trên các con phố Nhật Bản.

Các tín đồ thời trang cũng có thể tự thiết kế cho mình body harness đơn giản. Nguyên liệu chính là vải da thuộc và phụ kiện đinh tán. Hãy xem video hướng dẫn dưới đây :

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin mới nhất