Thời trang

DJ Tít khác lạ với tóc ngắn, khoe street style cực trendy tại trời Âu

Ngân Bee
Chia sẻ

Khá nhiều người bất ngờ và tỏ ra thích thú với hình ảnh mới mẻ này của nàng DJ xinh đẹp.

DJ Tít không chỉ được biết đến là một DJ nóng bỏng, xinh đẹp mà còn là cô nàng có gout ăn mặc cực sành điệu. Những bức hình đăng tải trên trang cá nhân mỗi ngày của Tít nhận được hàng loạt lượt like. Sau khi sinh con, DJ cá tính đã nhanh chóng giảm cân để sở hữu thân hình chuẩn vừa vặn với các trang phục style nhất. Bên cạnh đó thì Tít cũng không quên cập nhật xu hướng thời trang mới nhất. Gần đây, trong chuyến du lịch châu Âu, cô nàng đã có sự thay đổi lớn về diện mạo khiến ai cũng phải bất ngờ.

Luôn trung thành với mái tóc dài búi cao nhưng DJ Tít đã có quyết định táo bạo khi thay đổi cùng mái tóc ngắn.

Nhiệt độ tại châu Âu mùa này khá lạnh nên các loại áo choàng dáng dài là lựa chọn số 1 của DJ Tít. Với lợi thế là thân hình mảnh mai, cô không ngần ngại mặc nguyên set đồ white on white phía trong.

Mái tóc ngắn với phần mái cắt bằng cao trên lông mày mang tới cho Tít diện mạo lạnh lùng và tăng độ “ngầu” hơn hẳn.

Các outfit của DJ Tít trong chuyến đi lần này gói gọn với chỉ hai màu đen và trắng.

Cô đồng hành với chồng điển trai, cách phối đồ cùng combo áo choàng + khăn quàng dài giúp bạn “ăn gian” khá khá chiều cao.

Hai vợ chồng cực hợp rơ trong khoản ăn mặc, anh chồng cũng style không kém cô vợ xinh đẹp khi diện nguyên cây all-black cực ngầu.

Các bạn gái chắc chắn không nên bỏ qua cách diện đồ như Tít nếu muốn sở hữu phong cách cực trendy mà vẫn giữ ấm được cơ thể nhé! Với những trang phục đen toàn tập từ trong ra ngoài như thế này, hãy tạo điểm nhấn bằng cách diện ngay đôi boots da cao trên đầu gối màu nâu.

Hai vợ chồng matchy-matchy outfit không hề kém cạnh các fashionista trời Âu.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất