Thời trang

Diva từng đánh bại Sơn Tùng M-TP, Trương Lương Dĩnh mặc váy xẻ tận rốn nhưng không hề gây tức mắt

Lunggie
Chia sẻ

Diva Trương Lương Dĩnh mặc váy gợi cảm vô đối trên thảm đỏ.

Tuần lễ phim hành động Thành Long tôn vinh những người làm điện ảnh kiệt xuất, có cống hiến cho thể loai phim võ thuật, hành động đồng thời đào tạo ra nguồn nhân lực mới cho nền điện ảnh Hoa Ngữ.

Buổi lễ bế mạc “Tuần lễ phim hành động Thành Long” lần thứ 4 vừa qua được tổ chức long trọng ờ Sơn Tây, Trung Quốc với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng và quen thuộc với các khán giả Việt như Dương Tử Quỳnh, Bạch Bách Hà, Từ Nhược Tuyên, Hồng Kim Bảo, Ngô Kinh, Huỳnh Hiểu Minh.

Hội tụ dàn diễn viên lâu năm và nổi tiếng tại buổi bế mạc

Nổi bật hơn cả trên thảm đỏ là sự góp mặt của nữ ca sĩ Châu Á đầu tiên được góp mặt tại show diễn lừng danh Victoria's Secret hồi năm ngoái, Trương Lượng Dĩnh.

Là một trong những ca sĩ nữ thành công nhất Trung Quốc, Trương Lương Dĩnh cũng chính là “thiên hậu” đánh bại Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA 2015. Tính đến thời điểm hiện tại cô là nữ diva thành công nhất nhì Cpop.

Trương Lương Dĩnh xuất hiện và ngay lập tức hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm hàng hiệu lộng lẫy

Váy cổ sâu hun hút nhưng vẫn tao nhã và thanh lịch

Diva lừng danh bên bạn bè

Khi show diễn trứ danh Victoria's Secret 2017 chọn Thượng Hải làm địa điểm tổ chức và giọng ca thiên thần Trương Lương Dĩnh mặc nhiên được mời tham gia với tư cách là ca sĩ ngang hàng với các nghệ sĩ hàng đầu bên Hollywood như Harry Styles, Miguel, Leslie Odom Jr.

Với vinh dự to lớn này, Trương Lượng Dĩnh lập kỷ lục là nghệ sĩ Châu Á đầu tiên góp giọng tại show diễn nội y đáng giá nhất hành tinh này.

Trương Lương Dĩnh góp mặt với tư cách là ca sĩ trong show Victoria's Secret hồi năm ngoái tại Thượng Hải. Nổi bật với mái tóc xù kết hợp với áo sport bra và bộ đồ lông nổi bật.

Nữ ca sĩ ăn mặc vô cùng táo bạo và gợi cảm khác xa với dáng vẻ yêu kiều thường thấy ở cô. Xuất hiện với mái tóc xù rối và trang phục quyến rũ lấp lánh, Trương Lượng Dĩnh ngay lập tức thu hút sự chú ý của khán giả. Không chỉ sở hữu giọng hát nội lực, cô còn gây chú ý với phong cách trình diễn quyến rũ đầy cuốn hút trên nền nhạc sôi động.

Cô diva Trung Quốc sở hữu với nét đẹp thanh thoát, vóc dáng thanh mảnh và thon gọn.

Nét đẹp luôn thu hút đối phương, cô luôn biết cách làm mới mình trong những lần xuất hiện trước truyền thông .

Danh tiếng của Trương Lượng Dĩnh thuộc vào hàng top những ca sĩ có đời tư trong sạch và có thực lực.

Cùng ngắm dàn sao Hoa Ngữ tại buổi lễ

Vợ chồng Hồng Kim Bảo. Người vợ khéo léo chọn cho mình một chiếc đầm tím kết hợp với vòng cổ ngọc trai và phụ kiện là bóp đen vừa sang trọng và tinh tế.

Tại buổi lễ, có sự xuất hiện của người mẫu và diễn viên nổi tiếng tại xứ Đài Hứa Vỹ Ninh, là gương mặt được rất nhiều nhãn hàng nổi tiếng săn đón, trong đó có thương hiệu Chanel. Hiện cô là gương mặt đại diện cho dòng mỹ phẩm Chanel tại khu vực Đài Loan.

Nữ diễn viên và người mẫu xinh đẹp nổi tiếng Hứa Vỹ Ninh chọn cho mình bộ váy xuyên thấu làm nổi bật đường cong cơ thể.

Mỹ nữ Từ Nhược Tuyên nổi tiếng với nhan sắc trong trẻo nhưng đã khéo lộ rõ nhiều nếp nhăn trong thời gian gần đây.

Sao nhí nổi tiếng một thời Thích Tiểu Long nay càng ngày chững chạc hơn với phong cách vô cùng đàn ông

Diễn viên Ngô Kinh với phong cách lịch lãm

Chồng của Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh chọn cho mình bộ suit đen với các họa tiết lạ mắt

Diễn viên Trương Kiệt

Thành Long và diễn viên trẻ Trương Kiệt

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất