Thời trang

Hiếm hoi nhận làm mẫu ảnh, diva Thanh Lam diện váy đỏ đơn sắc sang trọng hút hồn

Quyền Chinh
Chia sẻ

Thả dáng trong chiếc đầm suông màu đỏ, Thanh Lam khiến fan trầm trồ ngưỡng mộ khi toát lên nét đẹp sang trọng, không tưởng.

Sở hữu những ca khúc đã trở nên bất hủ với giọng ca vượt thời gian, diva Thanh Lam từ lâu đã trở thành một cái tên ghi dấu trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, ngoài những hoạt động trong âm nhạc, cô ít khi nhận lời tham gia bất cứ gì khác.

Mới đây, Thanh Lam đã khiến các fan bất ngờ khi làm mẫu ảnh, thể hiện thiết kế mới nhất của bộ đôi NTK Vũ Ngọc và Son. Diện chiếc váy quấn sarong mang tông màu đỏ rực rỡ, không cần ôm sát 3 vòng, chỉ với phom dáng suông đã đủ giúp nữ ca sĩ trở nên sang trọng, quyến rũ.

Mái tóc xoăn nhẹ cùng lối trang điểm đơn giản nhưng phù hợp, ngay từ những shoot ảnh đầu tiên, Thanh Lam đã toát lên nét thu hút rất riêng.

Cô chọn cho mình màu son đỏ cam, phù hợp với bộ cánh.

Thiết kế có chất liệu mềm mại cùng đường xẻ cao giúp người mặc khoe được đôi chân dài, đồng thời dễ dàng di chuyển.

Trong khung cảnh ngập tràn màu xanh, diva Thanh Lam nổi bật như một đốm lửa nhỏ giữa tiết trời ngày hè.

Với phom dáng suông tưởng chừng như đơn giản nhưng được cấu thành bởi cách vặn, xoắn 3D trang phục khiến bộ cánh thêm phần thú vị.

Những đường xếp nếp đổ được tính toán khéo léo phía trên eo, tạo nên những điểm cắt vô tình nhấn nhá, mang lại cảm giác đôi chân người mặc được kéo dài ra.

Về phụ kiện, nhằm giữ tổng thể vừa phải, cô nàng chỉ chọn mang đôi cao gót đen và vòng cổ dáng dài…

Những chiếc vòng thạch anh trên tay tạo nên điểm nhấn tương phản, nhấn nhá so với sắc đỏ của váy áo.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất