Thời trang

Dịp nghỉ lễ 30/4, hành trang của bạn không thể thiếu 7 món đồ này

Chia sẻ

Để chuyến đi biển hoàn hảo và đáng hơn, hãy mang theo 7 món đồ này nhé!

1. Bikini
Bất cứ ai đi biển thì bikini luôn là món đồ được quan tâm và đầu tư nhiều nhất. Nên mang theo ít nhất 2 bộ bikini cho chuyến đi ngắn 3 ngày 2 đêm. Vừa vào hè đã có rất nhiều thương hiệu tung ra lookbook bikini và xu hướng hot năm nay chính là những bộ monokini mang phong cách thể thao. Kiểu dáng bikini này hầu như phù hợp với mọi dáng người và cũng là trang phục bikini che được nhiều khuyết điểm nhất.

dodibien (14)

dodibien (15)

dodibien (16)

2. Kính râm

Kính râm tuy là món phụ kiện nhỏ bé nhưng lại rất nhiều công dụng. Không những giúp bảo vệ đôi mắt khỏi tia UV, nó còn giúp chủ nhân nâng tầm các set đồ đi biển trở nên ngầu và chất hơn. Mùa hè năm nay mẫu kính được săn đón nhiều nhất chính là chiếc Gentle Monster với mức giá khá dễ chịu với các tín đồ thời trang.

dodibien (17)

dodibien (18)

dodibien (19)

3. Mũ cói
Cũng như kính râm, mũ cói rộng vành chính là món phụ kiện không thể thiếu khi đi biển của các cô nàng yêu thời trang. Thời điểm thích hợp để khoe dáng bên chiếc mũ cói rộng vành chính là mùa Hè. Không chỉ giúp che nắng mưa, những chiếc mũ rộng vành còn đem đến một diện mạo sành điệu cho chủ nhân. Bất cứ cô nàng nào đội mũ rộng vành trông cũng duyên dáng và yêu kiều hơn hẳn. 

dodibien (20)

dodibien (1)

dodibien (2)

4. Sandal, dép xỏ ngón
Khi đi biển, sandal cũng quan trọng chẳng kém bikini, kính râm hay mũ rộng vành. Hầu hết các loại sandal đều thoáng mát, không thấm nước và dễ dàng phủi sạch nếu bị dính cát nên đây được coi là vật bất ly thân của các cô nàng trong các chuyến đi mùa Hè. 

dodibien (3)

dodibien (4)

dodibien (5)

5. Quần short
Vài chiếc quần short trong túi đồ đi biển sẽ giúp bạn rất nhiều khi mix đồ. Vừa có thể mặc đi dạo, đi ăn uống quanh thành phố biển vừa có thể kết hợp cùng bikini nếu những chiếc quần tam giác quá sexy với bạn. Luôn mang theo nhiều hơn 1 chiếc quần short nhé vì bạn sẽ phải dùng nhiều đến nó đấy.

dodibien (6)

dodibien (7)

dodibien

6. Áo khoác mỏng
Những chiếc áo khoác mỏng hay còn gọi là cover - up để mặc ngoài đồ bơi là một món phụ kiện cá tính khiến những đường cong nóng bỏng của người phụ nữ trở nên bí ẩn hơn sau lớp áo mỏng. Thường được may bằng chất liệu siêu mỏng, siêu mát, siêu nhẹ nên chắc chắn những chiếc cover - up sẽ không chiếm nhiều diện tích trong túi đồ của bạn đâu. Đừng quên mang theo “em nó” trong chuyến đi biển sắp tới nhé. 

ddb ddb1 ddb2

7. Túi xách oversize

Chính vì đi biển phải mang theo rất nhiều phụ kiện như kính mắt, mũ rộng vành, áo choàng, kem chống nắng,… nên một chiếc túi xách oversize là rất cần thiết. Chiếc túi tiện lợi này sẽ giúp những món đồ nho nhỏ không bị thất lạc lúc bạn tung tăng nô đùa ngoài biển.

dodibien (12)

dodibien (13)

Chia sẻ
Tin mới nhất