Thời trang

Dior, Louis Vuitton sản xuất gel rửa tay phát miễn phí, nhiều brand thời trang đóng cửa mùa dịch nCov

Văn Luân
Chia sẻ

Trong bối cảnh dịch nCov ngày càng tăng khó kiểm soát tại Châu Âu, tập đoàn thời trang nổi tiếng LVMH đã sử dụng một số nhà máy mỹ phẩm, nước hoa của hãng để sản xuất gel rửa tay phát miễn phí.

Tập đoàn thời trang nổi tiếng LVMH sở hữu các thương hiệu Dior, Louis Vuitton vừa qua đã update thông tin sẽ sử dụng ba nhà máy sản xuất mỹ phẩm và nước hoa lớn nhất của họ tại Pháp sẽ được chuyển đổi để sản xuất nước rửa tay và phát miễn phí trong bối cảnh dịch nCov diễn ra phức tạp và mặt hàng rửa tay sát khuẩn vô cùng khan hiếm này rất khó kiếm mua.

Đây được xem là hành động nhân văn và thiết thực của “ông trùm hàng hiệu” nức danh thế giới, theo đại diện của LVMH dự kiến ban đầu sẽ sản xuất 12 tấn nước rửa tay khô, sau đó cung cấp miễn phí cho các cơ sở y tế và người dân Pháp.

Tập đoàn LVMH thông báo phát gel rửa tay miễn phí trên trang cá nhân

Các nhà máy sản xuất nước hoa cho các thương hiệu Dior, Louis Vuitton sẽ dùng để sản xuất loạt nước rửa tay sát khuẩn trong bối cảnh dịch nCov diễn ra phức tạp

Giới mộ điệu cùng nhiều người dân Pháp đang rất mong chờ sản phẩm của tập đoàn LVMH sản xuất

Trong bối cảnh Covid-19 lan rộng và ngày càng khó kiểm soát, nhiều thương hiệu thời trang quốc tế đã đóng cửa tạm thời cho đến khi dịch ổn định lại.

Nike đã bắt đầu đóng cửa toàn thế giới và dự kiến sẽ mở lại vào ngày 27/3/2020

Thương hiệu dành cho giới trẻ Supreme đóng cửa tạm thời tại New York

Loạt cửa hàng H & M đã tạm thời đóng cửa các cửa hàng trên khắp các khu vực lớn của châu Âu, khi chính phủ thực hiện các biện pháp ngăn chặn đại dịch nCov đang leo thang.

Việc đóng cửa báo hiệu việc sụt giảm doanh thu sa sút nặng hơn cho các nhà bán lẻ, trước đó nhiều thương hiệu không riêng gì H&M đã phải hứng chịu dư chấn của việc đóng cửa rộng rãi vào tháng 1 và tháng 2 trên khắp Trung Quốc, quốc gia đầu tiên có dịch bệnh Covid-19 bùng phát.

Thương hiệu H&M đóng cửa vô thời hạn tại Châu Âu

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất