Thời trang

Dính nghi vấn mặc váy nhái Huyền My, Hoàng Hải Thu lên tiếng

Hồng Sen
Chia sẻ

Xuất hiện tại một sự kiện, Hoàng Hải Thu gây ấn tượng với thiết kế màu vàng nổi bật xẻ đùi, khoét eo khoe trọn đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, cô lại vô tình dính nghi án "đạo" lại mẫu váy mà Huyền My từng mặc.

Xuất hiện trên hàng ghế giám khảo một cuộc thi dành cho các người mẫu nhí, Hoàng Hải Thu trở thành tâm điểm với ngoại hình xinh đẹp cùng chiều cao nổi bật. Cô nàng chọn cho mình thiết kế màu vàng chanh mềm mại đầy tính thời trang và sành điệu. Chi tiết xẻ đùi cao hút mắt cùng với những khoảng cắt hở táo bạo nơi eo, ngực, vai khiến cho Hoàng Hải Thu có phần e dè khi di chuyển để tránh sự cố lộ hàng.

Sở hữu vóc dáng chuẩn, làn da trắng sáng mịn màng, Hoàng Hải Thu tự tin trong những bộ trang phục xuyên thấu hay kiệm vải.

Tuy vậy, cô luôn biết tiết chế để tránh phản cảm cũng như khoe được nét đẹp sang trọng, tinh tế của mình.

Thiết kế lần này người đẹp chọn mang form dáng bất đối xứng, cùng phần vạt dài tạo sự mềm mại, quyến rũ.

Tuy nhiên, nhiều người lại cho rằng chiếc váy này có nhiều điểm giống với bộ cánh mà Huyền My từng diện, từ tông màu đến cách xử lí đá, form dáng bất đối xứng…

Trước nghi án mặc váy nhái của Huyền My, Hoàng Hải Thu cho biết: “'Đây là thiết kế riêng được tôi và NTK cùng bàn bạc để làm ra nó. Tôi khẳng định chiếc váy này 100% không hề “đụng hàng” vói bất kỳ thiết kế nào đang có ở Việt Nam…”

Quả thật nếu nhìn sơ thì cảm giác tương đồng, nhưng nhìn kỹ thì đây là hai thiết kế hoàn toàn khác nhau, thế nên người đẹp dự đoán bóng đá mới “phản pháo”: “Đâu phải cứ chất liệu màu vàng, xẻ đùi là quy kết nó giống nhau được. Chiếc váy tốn nhiều chất xám và phải tiến hành cả tháng mới làm xong nó”.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất