Thời trang

Diệu Nhi nhắng nhít với các mẹo làm đẹp 'siêu dị'

T.H
Chia sẻ

Hãy cùng cô nàng Diệu Nhi thử nghiệm các mẹo làm đẹp siêu dị đang khuấy đảo giới trẻ Châu Á trong tập Thử Thách Làm Đẹp này nhé. Cùng xem liệu chúng có hiệu quả như thiên hạ vẫn đồn không?


Phụ nữ là những người chịu khó nhất thế giới! Vì sao ư? Vì để được ĐẸP họ sẵn sàng bất-chấp trải nghiệm những phương pháp lạ lùng. Hãy cùng cô nàng Diệu Nhi thử nghiệm các mẹo làm đẹp siêu dị đang khuấy đảo giới trẻ Châu Á trong tập Thử Thách Làm Đẹp này nhé. Cùng xem liệu chúng có hiệu quả như thiên hạ vẫn đồn không?

Cùng xem cô nàng Diệu Nhi “biến hình” cùng các vật dụng làm đẹp nhé.

BÙNG NỔ CẢM XÚC CÙNG THỬ THÁCH LÀM ĐẸP

Bạn nghĩ gì khi nhắc đến LÀM ĐẸP? Có phải: sang chảnh, xinh đẹp, hay lộng lẫy? Với Đẹp365.com, những mỹ từ ấy đã “xưa như trái đất” rồi. Chuyện làm đẹp còn nhiều hơn thế: hài hước, vui nhộn hay thậm chí… khó đỡ! Bạn không tin ư? Đẹp365.com xin chào mừng bạn đến với series “Thử thách làm đẹp” nơi các khách mời nổi tiếng sẽ phải “chật vật” trải qua các thử thách không-ai-ngờ-tới từ chương trình. Cùng trải nghiệm những cung bậc cảm xúc mới lạ với chuyện làm đẹp nhé!

Cô nàng Diệu Nhi thử đồ bơm môi.

Thử Jamsu…

… thử mặt nạ Vline cho khuông mặt thon gọn.

Và còn thử cả “tem lông mày” nữa.

ĐẸP365.COM - NƠI CHIA SẺ “TI TỈ” CHUYỆN LÀM ĐẸP CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

Đẹp 365.com là cổng thông tin chuyên về làm đẹp: trang điểm, chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc cơ thể và các xu hướng làm đẹp mới nhất. Chúng tôi không chỉ là nơi cung cấp thông tin mà còn là người bạn thân thiết để chia sẻ và truyền cảm hứng về chuyện làm đẹp cho mọi cô gái. Vì “Đẹp” chính là chìa khóa cho một cuộc sống hứng khởi và thú vị.

Tham gia cộng đồng “mê đẹp” ngay hôm nay!

Facebook 

Instagram

Youtube

Zalo

undefined
Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất