Thời trang

Điều H'Hen Niê không có thì các đối thủ của cô ở Miss Universe lại cực đẹp, cực mạnh khiến fan Việt thấp thỏm lo lắng

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Đối nghịch với năm ngoái, hầu hết những cô gái giành quyền đại diện tham gia tranh tài ở Miss Universe 2018 đều sở hữu suối tóc dài óng ả, lôi cuốn người nhìn. Trong khi Hen nhà mình lại tóc tém siêu siêu ngắn!

Mặc dù chưa chính thức diễn ra, nhưng cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2018 đã lộ diện rất nhiều nhan sắc nổi bật.

Nếu như năm ngoái các cô gái gây ấn tượng mạnh với mái tóc xoăn “mì gói”, thì năm nay đã nhường chỗ cho những mái tóc dài suôn mượt dễ làm say đắm lòng người ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Venezuela: Người bắn phát súng đầu tiên cho trào lưu này là Sthefany Gutiérrez - Hoa hậu Venezuela 2017 - đại diện Venezuela tại Miss Universe 2018. Có lẽ ngoài gương mặt xinh khỏi bàn cãi thì mái tóc óng ả, đen tuyền chính là điểm giúp nhan sắc này tạo ấn tượng mạnh.

Khuôn miệng rộng, cặp mắt to tròn, làn da nâu bóng thì không có kiểu tóc nào phù hợp hơn với Hoa hậu Venezuela bằng kiểu tóc hiện tại.

Tưởng chừng cô là nhan sắc hiếm hoi sở hữu suối tóc dài ở Miss Universe năm nay. Nhưng thật lạ “không hẹn mà gặp” khi có sự xuất hiện của hàng loạt đại diện cũng có mái tóc dài óng ả tương tự.

Brazil: Còn nhớ 2 đại diện của Brazil vào năm 2016 và 2017 đều sở hữu mái tóc “mì gói” và họ đã đạt thành tích khá cao. Tuy nhiên năm nay mọi chuyện đã xoay ngược, Mayra Dias - Hoa hậu Brazil 2018 có mái tóc thẳng, dài ấn tượng.

Tuy nhiên, mái tóc của Mayra Dias chưa có được độ dài và dày như đại diện của “cường quốc hoa hậu” Venezuela. Song nó hài hòa và cân đối với gương mặt và vóc dáng của người đẹp.

Mỹ: Sarah Rose Summers - Hoa hậu Mỹ 2018 cũng chính thức gia nhập team “suối tóc” khi sở hữu mái tóc dài tự nhiên.

Khác với hai nhân Venezuela và Brazil, đương kim Hoa hậu Mỹ có màu tóc vàng bạch kim nổi bật.

Thái Lan: Sophida Kanchanarin tân Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan 2018 tiếp tục là cô gái có mái tóc đen, thẳng dài suôn mượt.

Mái tóc của mỹ nhân châu á này có vẻ như khá mỏng và ngắn. Tuy nhiên cô có thời gian tận 5 tháng để nuôi mái tóc dài, và dày lên trước khi chính thức lên đường chinh chiến Miss Universe 2018 vào cuối năm nay.

Kosovo: Người đẹp Zana Berisha đăng quang Hoa hậu Kosovo 2018 với mái tóc đen dài, thẳng mượt rẽ ngôi giữa.

Mái tóc củ mỹ nhân này khá dài và dày. Độ đen của màu tóc thật khiến người xem phải trầm trồ khen ngợi.

Nam Phi: Tamaryn Green - Hoa hậu Nam Phi thôi miên người nhìn nhờ vào hình thể nóng bỏng và đặc biệt là suối tóc không thể nào thẳng hơn, mượt hơn của mình.

Quả thật đây chính là kiểu tóc “hot trend” mà các thí sinh Miss Universe 2018 đang theo đuổi trong năm nay.

Bolivia: Tóc thẳng, rẽ ngôi giữa tiếp tục được cho là điều mang lại may mắn cho Joyce Prado - cô gái đăng quang Hoa hậu Bolivia 2018.

Với kiểu tóc này, nhan sắc hoang dại của Hoa hậu Bolivia càng trở nên hấp dẫn, thu hút.

Panama: Rosa Iveth Montezuma ở khoảnh khắc đăng quang, cô gây ấn tượng với mái tóc đen dài, thẳng mượt, rẽ ngôi giữa được nhận xét là đẹp bất chấp.

Lợi thế của kiểu tóc này đó chính là dễ dàng giữ ánh mắt của người đối diện lâu hơn một chút, và đặc biệt là không tốn quá nhiều thời gian để tạo kiểu so với tóc xoăn.

Còn nhớ ở kỳ Miss Universe 2017, hàng loạt những mỹ nhân sở hữu mái tóc xoăn “mì gói” như Brazil, USA, Jamaica… đã khá thành công khi đạt được thành tích nhất định.

Những cô gái tóc xù đã “làm mưa làm gió” ở kỳ Miss Universe 2017, thì nay đã đến lượt những cô gái suối tóc suôn dài sẽ “càn quét” kỳ Miss Universe 2018 vào cuối năm nay.

Đại diện Việt Nam là H'Hen Niê từng sở hữu mái tóc dài đen không thua kém các mỹ nhân quốc tế. Song cô đã cắt phăng đi mái tóc đó, thay thế bởi một cô Hoa hậu tóc tém cá tính. Dẫu biết mái tóc ngắn hiện tại của chân dài Ê Đê là một lợi thế, song khi nhìn những đối thủ của mình H'Hen Niê liệu có “hồi hay…”. Tính tới thời điểm hiện tại H'Hen Niê là đại diện duy nhất ở Miss Universe sở hữu mái tóc ngắn chuẩn men.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

tag-icon
Tin mới nhất