Thời trang

Điều gì khiến đồng hồ đeo tay cổ điển không bao giờ lỗi mốt?

Chia sẻ

Một chiếc đồng hồ cổ điển là phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ thời trang. Bạn có thể diện đồng hồ cổ điển mọi nơi và hằng ngày trong cuộc sống.

donghocodien (2)

Một chiếc đồng hồ đeo tay cổ điển là phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ thời trang. Bạn có thể diện đồng hồ cổ điển gần như mọi nơi và hằng ngày trong cuộc sống. Hãy cùng Bazaar điểm qua các lý do khiến đồng hồ cổ điển trở nên đặc biệt quan trọng trong thời trang nhé.

1. Đồng hồ cổ điển là một món trang sức tuyệt đỉnh
Đồng hồ đeo tay có thể được xem như một món trang sức được yêu thích nhất. Nó thu hút mọi ánh nhìn và làm phong phú thêm phong cách của bạn.

TIP: Chọn một chiếc đồng hồ với kiểu dáng truyền thống, nhưng kết hợp cùng chi tiết nhấn nhá, như một chiếc đồng hồ đơn giản với dây đeo bằng da đậm.

Đồng hồ Cle de Cartier được kết hợp cùng đầm sọc trễ vai trẻ trung của thương hiệu Tosia.

Đồng hồ Cle de Cartier được kết hợp cùng đầm sọc trễ vai trẻ trung của thương hiệu Tosia.

2. Đồng hồ cổ điển đứng vững trước thời gian

Chúng ta luống cuống nâng cấp điện thoại, cập nhật ứng dụng cho các thiết bị thông minh mới nhất. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ đeo tay vượt thời gian là sự sang trọng mãi mãi.

Sự kết hợp đơn giản nhưng rất sành điệu giữa đồng hồ Deco II Diamond Dial Two-Tone của Michelle và ví càm tay từ Topshop.

Sự kết hợp đơn giản nhưng rất sành điệu giữa đồng hồ Deco II Diamond Dial Two-Tone của Michelle và ví càm tay từ Topshop.

3. Đồng hồ cổ điển là món quà tuyệt vời
Khi bạn đang tìm mua một món quà cho người mà bạn yêu thương (ngày của Mẹ chẳng hạn) hay muốn làm đẹp cho bản thân, một chiếc đồng hồ đeo tay tốt là món quà vô cùng ý nghĩa như lời nhắc nhở về tình yêu, về thành tựu hoặc đơn giản là sở thích của bạn.

TIP: Gam rose gold đã trở thành xu hướng trong những năm gần đây và nó sẽ không hạ nhiệt trong một thời gian ngắn. Hãy cân nhắc một chiếc đồng hồ kim loại cổ điển mang gam màu này.

Đồng hồ Kate Spade New York sang trọng.

Đồng hồ Kate Spade New York sang trọng.

4. Đồng hồ cổ điển là một nghệ thuật
Đa số đồng hồ hiện đại được vận hành bởi năng lượng điện, nhưng nhiều chiếc đồng hồ được sưu tầm vẫn vận hành bằng bộ máy cũ kỹ. Điều gì làm cho chúng được đón nhận? Sự khéo léo tuyệt vời, những bánh răng quay, bộ máy và vô số những lò xo tí hon, tất cả được ghép với nhau bằng bàn tay khéo léo. Vì vậy, hiện nay chúng trở thành những chiếc đồng hồ thông minh.

TIP: Đồng hồ sẽ thêm vẻ nam tính cho bất kì set đồ nào. Hãy sử dụng một chiếc đồng hồ có mặt to, kết hợp cùng dây chuyền, và các phụ kiện khác.

Đồng hồ Breitling Chronomat 38.

Đồng hồ Breitling Chronomat 38.

5. Một chiếc đồng hồ cổ điển khiến bạn như một người luôn tôn trọng giờ giấc

TIP: Một chiếc đồng hồ sang trọng không cần quá đắt tiền. Bạn có thể dễ dàng chọn được một mẫu thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với một mức giá hợp lý.

Đồng hồ Skagen ‘Ditte’ Leather Strap Watch.

Đồng hồ Skagen ‘'Ditte’' Leather Strap Watch.

Chia sẻ
Tin mới nhất