Thời trang

Diệp Lâm Anh và 'hội bạn thân nhà giàu' chiếm trọn vị trí gương mặt đẹp, Chi Pu 'bị hại' vì kiểu tóc U40

Zoe
Chia sẻ

Sự kiện đám cưới của Diệp Lâm Anh đã chiếm trọn spotlight của tuần. Cùng với đó là màn xuất hiện của rất nhiều những gương mặt đẹp của chính cô dâu và hội bạn thân.

Ngoài Diệp Lâm Anh và hội bạn thân, tuần qua Vbiz cũng ghi nhận rất nhiều những người đẹp trang điểm thành công, giúp vẻ ngoài đẹp hoàn hảo.

Vị trí dẫn đầu gương mặt đẹp tuần này xin dành cho Diệp Lâm Anh. Cô đã có màn xuất hiện không thể xinh đẹp hơn với màu son cam đất trang nhã, đôi mắt nhấn sâu cầu kì và thần thái rạng ngời hạnh phúc. Mái tóc buông xõa cũng giúp Diệp Lâm Anh thêm phần trẻ trung, không đi vào lối mòn “chải bới quá đà” như nhiều cô dâu khác.

Người dắt tay Diệp Lâm Anh và lễ đường là hoa hậu Kỳ Duyễn cũng xinh đẹp không hề kém cạnh. Cô nàng chải tóc thẳng, sử dụng son môi đỏ bóng và tông mắt màu hồng khá ít khi người đẹp sử dụng. Lối trang điểm này giúp Kỳ Duyên có được vẻ đẹp hiền hòa hơn so với vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy.

Trước đó tại một sự kiện khác, Kỳ Duyên cũng đẹp “mê hoặc” với màn xuất hiện hoàn hảo. Cặp môi và gò má ửng hồng phớt nhẹ, Kỳ Duyên cho thấy nhan sắc thực sự xinh đẹp của mình.

Joilie Nguyễn cũng xinh đẹp không hề kém cạnh những người bạn của mình với tông trang điểm hồng đào trẻ trung.

Vậy mà sang đến một sự kiện sau đó, cô nàng đã thay đổi 180 độ với kiểu trang điểm lạnh lùng tông nude. Điểm nổi bật trên gương mặt cô nàng là đôi môi dầy quyến rũ và đôi mắt được kẻ eyeliner kĩ càng tạo vẻ sắc sảo.

Ninh Dương Lan Ngọc ăn vận kín đáo, để tóc giản dị nhưng nhan sắc vẫn rạng ngời. Cô nàng rất hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, tươi tắn như thế này.

Mâu Thủy luôn biết làm mình nổi bật với làn da nâu như biết phát sáng ở bất kì sự kiện nào. Ưu điểm của Mâu Thủy là chưa bao giờ mắc lỗi da mặt và da cổ lệch tông. Trái lại, nàng á hậu luôn có những phần tạo khối cầu kì làm nổi bật làn da nâu bóng cực tây của mình.

Vũ Ngọc Anh đã có màn xuất hiện ấn tượng tại một sự kiện quốc tế. Với hình thể chuẩn, gương mặt vô cùng xinh đẹp, Vũ Ngọc Anh không cần phải để tóc và trang điểm quá cầu kì thì cũng đã “đốn tim” hàng loạt khán giả rồi.

Sam đã rũ bỏ hoàn toàn vẻ ngoài “bánh bèo” thường thấy. Thay vào đó là một cô nàng xinh đẹp, cá tính tuyệt đối. Kiểu tóc tết hippie và gương mặt trang điểm tông cam đất giúp cô nàng hóa thân thành công.

Giữa một rừng chị em xinh đẹp như vậy mà tuần qua, Chi Pu lại có màn thể hiện gây khá nhiều thất vọng. Thủ phạm khiến cô nàng nhìn như mẹ của mình không chỉ có bộ đồ công sở cứng ngắc mà còn do kiểu tóc khó lòng tha thứ.

Chi Pu để tóc bob ngang cằm rất xinh bởi cô sở hữu gương mặt thanh tú, chiếc cằm v-line cân đối. Vậy nhưng chỉ cần một chút quá tay khiến mái tóc phồng quá đà ở phần đuôi đã làm Chi Pu già đi quá nhiều. Thiết nghĩ diện bộ đồ tối màu không điểm nhấn này, Chi Pu nên uốn cong nhẹ phần đuôi tóc thôi là đã có thể “cứu game” được kha khá rồi.

Tương tự như Chi Pu, hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có vẻ như vẫn chưa chọn được kiểu tóc phù hợp để đi sự kiện. Khi thì thấy cô búi tóc như quý bà, lúc lại uốn tóc già dặn như thế này. Với chiếc đầm lệch vai màu trắng, Đỗ Mỹ Linh nên để tóc chải thẳng thì nhìn sẽ đẳng cấp hơn nhiều.

Trong khi hội bạn thân diện đồ trắng rạng rỡ thì không hiểu nguyên nhân nào khiến Hà Lade chọn một chiếc váy màu nude tuềnh toàng cỡ này đi dự đám cưới Diệp Lâm Anh. Chưa kể phần trang điểm sơ sài còn khiến gương mặt của cô trông khá mệt mỏi, quầng thâm, bọng mắt vẫn lộ ra rất rõ.

Đi sự kiện mà Hiền Thục lại quên kẻ lông mày là sao? Mái tóc đen đối chọi với màu lông mày nâu nhợt nhạt kia thực sự không ổn chút nào. Hiền Thục nên ôn lại bài học về tầm quan trọng của lông mày đối với gương mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin mới nhất