Thời trang

Diễn viên Thuỳ Anh nhập hội 'thích khoe vòng 3', Trương Nhi 'đốt mắt' với đồ tập gym gợi cảm

M.N
Chia sẻ

Xuất hiện trong trang phục ngắn cũn cỡn khoe vòng 3, diễn viên Thùy Anh khiến cánh mày râu không thể rời mắt. Cùng với đó, dù chỉ đi tập gym nhưng Yaya Trương Nhi cũng đốt mắt khán giả khi chưng diện áo croptop khoe eo con kiến cùng cách tạo dáng gợi cảm.

Diện bộ cánh vô cùng sexy, Thùy Anh quyết định nhập hội “thích khoe vòng 3”, đốt mắt khán giả. Sau khi trở lại showbiz, cô nàng Phan Linh của “Bộ tứ 10a8” đã rũ bỏ nét nhí nhảnh, đáng yêu và dần định hướng hình ảnh quyến rũ, táo bạo hơn hẳn.

Yaya Trương Nhi khiến cánh mày râu không thể rời mắt khi lựa chọn đồ tập gym gợi cảm với tông màu đen toàn tập. Với vóc dáng sexy, cô nàng là một trong những mỹ nhân showbiz ưa chuộng phong cách quyến rũ, khoe hình thể.

Diện chiếc đầm cam ngắn cả trên lẫn dưới, Angela Phương Trinh khoe vẻ đẹp gợi cảm cùng làn da trắng sứ mịn màng. Đây là bức ảnh được cô nàng đăng tải lên trang cá nhân: “Chúc các chị em ngày Quốc tế phụ nữ thật vui vẻ, hạnh phúc” nhưng xem ra, nữ diễn viên lại khiến không ít chị em ghen tỵ với sắc vóc của mình.

Trái ngược với Phương Trinh, nàng Meow Lan Khuê lại ăn diện theo lối “kín cổng cao tường” với áo cổ lọ đen, chân váy ôm và áo khoác cùng điểm nhấn là chiếc túi Celine đắt giá.

Quyết theo đuổi hình tượng một nàng hậu thời trang, Kỳ Duyên liên tục khiến giới mộ điệu phát thèm khi xuất hiện với những items đắt đỏ. Xuống phố tuần qua, Hoa hậu Việt Nam 2014 lựa chọn set đồ đơn giản gồm áo phông và quần jeans ống suông, thế nhưng điểm tô vào đó là loạt phụ kiện đắt giá như mắt kính Gentle Monster, túi Valentino.

Jolie Nguyễn cũng là một người đẹp showbiz không hề kém cạnh trong công cuộc sử dụng hàng hiệu. Mặc một set đồ gồm áo khoác và chân váy jeans cá tính khi xuống phố. Điều khiến người hâm mộ chú ý chính là đôi cao gót Gucci mà nàng đang mang.

Bảo Anh diện áo phông, skinny jeans và giày thể thao. Việc sử dụng đôi sneaker Nike Air Max 97 “hiếm có khó tìm” với giá bán lại lên đến hơn $500, tầm 11,5 triệu đồng, cùng chiếc túi Louis Vuitton kế bên, không ai không nể khả năng dùng hàng hiệu của giọng ca “Sống xa anh chẳng dễ dàng”.

Thanh Duy trẻ trung, tinh nghịch với áo thun hồng và quần short xám. Để tăng điểm thời thượng, anh chàng nhanh chóng cập nhật chiếc túi đeo hông fanny pack đang “gây bão” của Gucci nhằm hoàn thiện set đồ.

Cả cây đen thanh lịch là lựa chọn của Duy Khánh khi xuống phố tuần qua. Để không bị “chìm nghỉm”, anh chàng sử dụng đôi loafer mang màu sắc nổi bật làm điểm nhấn.

Set đồ gồm blazer, áo sơ mi và quần jeans phom rộng đúng xu hướng là outfit Phí Phương Anh diện khi xuống phố. Sau khi đăng quang, cô nàng quán quân The Face mùa đầu tiên liên tục xuất hiện với những bộ cánh thời thượng, trẻ trung, chứng tỏ gu thẩm mỹ không phải dạng vừa.

Cả cây áo khoác bomber cùng quần thun đem lại vẻ năng động, trẻ trung cho stylist Huy Mạch. Anh chàng cũng không quên nhấn nhá bằng loạt phụ kiện thời thượng như sneaker Gucci và ba lô Louis Vuitton.

Hoàng Ku vô cùng lịch lãm với sơ mi trắng và quần short. Điểm nhấn trong set đồ này phải kể đến chính là chiếc túi fanny pack đắt giá của Gucci mà anh chàng đang sử dụng.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất