Thời trang

Diễn viên 'Cuộc đời của Yến' dán đồ chơi lên mặt, đội đầu ngựa xuất hiện trên Vogue Ý

M.N
Chia sẻ

Xuất hiện với hình ảnh đầy ấn tượng cùng nước màu đậm chất nghệ thuật, bộ ảnh của diễn viên Trần Nghĩa qua góc máy của nhiếp ảnh gia Minhnhon đã được tạp chí Vogue Italy đăng tải ngày 30/4/2018. Một trong số này đã được chọn là bức ảnh đẹp nhất của Vogue Italy phiên bản online (vogue.it).

Bộ ảnh “Tokyo Dream - Memorie of Harajuku” của nhiếp ảnh gia Minhnhon (Lê Nguyễn Tuấn Minh) chụp diễn viên điện ảnh Trần Nghĩa đã được tạp chí Vogue Italy đăng tải ngày 30/4/2018.

Với nước màu trong veo cùng cách đi đèn chụp chuyển động, bộ ảnh như một lát cắt thời trang miêu tả phong cách Harajuku, cùng những nét ngẫu hứng của nghệ thuật Nhật Bản.

Nam diễn viên không ngại dán đồ chơi lên mặt, đội đầu ngựa giả để cho ra những tấm ảnh nghệ thuật.

Trang phục cũng là một điểm cộng cho bộ ảnh, những thiết kế free size, được xử lí kỹ thuật textile công phu tạo hiệu ứng tua rua, đan len, móc xù đem lại vẻ ngoài dị biệt nhưng cực kỳ ấn tượng.

Đây là lần thứ hai Minhnhon và Trần Nghĩa cùng kết hợp để thực hiện những concept lạ và được Vogue Italy lựa chọn đăng tải. Bộ ảnh đầu tiên được đăng tải vào ngày 21/11/2017, lấy cảm hứng từ những chất liệu nhiệt đới pha lẫn vẻ cổ kính của phố xá Hà Nội.

Giày mang lên tay, áo mặc ngược từ trước ra sau, góc ảnh làm người chụp trông thấp đi… những điều tưởng chừng không bình thường nhưng lại hóa ra hợp lí khi được đặt để cạnh nhau theo một phương ngữ thời trang.

Ngoài ra, không thể phủ nhận, gương mặt đậm nét thơ pha lẫn chút trẻ con của Trần Nghĩa cũng là một lý do khiến bộ ảnh thành công.

Trần Nghĩa được đông đảo khán giả biết đến từ sau bộ phim điện ảnh “Cuộc đời của Yến” của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ từ khi còn là sinh viên.

Ngay sau đó, anh đã có những vai diễn ấn tượng trong các series phim truyền hình.

Một trong những tấm ảnh được chọn là bức ảnh đẹp nhất của Vogue Italy phiên bản online (vogue.it).

Ngoài Trần Nghĩa, một người mẫu Việt Nam khác là Kim Phương cũng vinh hạnh xuất hiện trên chuyên trang danh giá này.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất