Thời trang

Diện vest cá tính của Nguyễn Tiến Truyển, MC Fanny khoe vẻ thời thượng trên thảm đỏ The Voice

Khôi Ngô
Chia sẻ

Chọn cho mình bộ vest có phần tay dài bồng mix với boots và thắt lưng, Fanny gây chú ý khi đảm nhận vai trò MC livestream thảm đỏ The Voice 2019.

Sở hữu gương mặt xinh xắn cùng duyên ăn nói, Fanny là người dẫn chương trình đồng hành cùng rất nhiều gương mặt thí sinh nổi bật của Giọng hát Việt 2019 trong các buổi giao lưu trực tuyến. Fanny và Tuyền Tăng cũng là hai MC dẫn dắt sự kiện thảm đỏ Gala chung kết xếp hạng The Voice mùa 6.

Diện thiết kế đầm vest có phần tay xẻ của NTK Nguyễn Tiến Truyển, Fanny ngay lập tức thu hút sự chú ý bởi dáng vẻ thời thượng, cá tính.

Cô nàng còn nhận được nhiều lời khen khi mix cùng boots da cao qua gối kèm đai thắt lưng bản to tông đen, tạo nên tổng thể phù hợp.

Ngoài ra, cách chọn đôi hoa tai màu bạc bản to cũng cho thấy sự tinh tế trong khâu mix phụ kiện bởi ngoài việc là trend trên thế giới, gam bạc còn phù hợp với những bảng màu kim loại trên thắt lưng hay giày.

Với kinh nghiệm dẫn dắt, Fanny đã trở thành cầu nối giao lưu giữa khán giả và nghệ sĩ, góp phần khiến chương trình thành công tốt đẹp.

Không chỉ khéo léo khi dẫn dắt chương trình, có thể nhận thấy, cô nàng còn là một giọng ca trẻ sở hữu phong cách thời thượng, bắt trend, đón đầu xu hướng.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất