Thời trang

Diện váy trễ vai cùng chân váy denim, Midu khoe nhan sắc 'lão hóa ngược' khiến phái mạnh điêu đứng

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Diện một chiếc áo trễ vai kết hợp cùng chân váy denim, tình cũ Phan Thành khoe nhan sắc "lão hóa ngược" khiến phái đẹp ghen tỵ. Trong khi đó các chàng trai đôi mươi dễ dàng "sa lưới" trước một cô chị có tài "giấu tuổi".

Vốn sở hữu làn da đẹp, vóc dáng thanh mảnh cũng như gương mặt thanh tú, không cần quá cầu kì trong việc trang điểm hay chọn thiết kế, chỉ những trang phục đơn giản như chân váy, áo 2 dây Midu cũng thật cuốn hút, đốn tim hàng vạn người mỗi khi xuất hiện.

Mốt áo hững hờ, không quá hở hang nhưng vẫn đủ gợi cảm kết hợp với chân váy denim tạo nên sự trẻ trung vẫn tiếp tục là lựa chọn của Midu dạo gần đây. Bên cạnh đó cô thường chọn cách trang điểm nhẹ nhàng nhấn vào bờ môi với sắc son tươi tắn, đôi mắt kẻ eyeline nhẹ nhàng nổi bật đôi mắt to tròn long lanh.

Chiếc áo trễ vai có phần bèo bồng bềnh khá điệu đà mang tới một hình ảnh bánh bèo đúng điệu cho nữ diễn viên 29 tuổi.

Mái tóc búi rối, layout makeup nhẹ nhàng, phụ kiện hoa tai đơn giản, tất cả tạo nên một hình ảnh Midu vừa trẻ trung vừa có sự quyến rũ. Cô là một trong số ít chân dài sở hữu nhan sắc trẻ mãi không già của Vbiz.

Dạo gần đây tình cũ Phan Thành khá “sủng ái” item này. Những hình ảnh đời thường street style mà Midu chia sẻ, cô nàng tỏ ra rất ưa chuộng chân váy. Chân váy chữ A kẻ sọc được Midu kết hợp với một chiếc áo trễ vai tối màu. Với hình ảnh này những chàng trai đôi mươi dễ dàng “sa lưới” trước một cô chị “lão hóa ngược” như Midu.

Trong một dịp khác, cô kết hợp chân váy ngắn cùng áo trễ vai trắng đơn giản nhưng đem đến diện mạo trẻ trung, năng động cho Midu.

Street style của Midu là gợi ý hoàn hảo cho các cô nàng thích phong cách nữ tính, phóng khoáng. Với street style thường ngày, Midu tập trung tối đa vào những thiết kế váy áo nhẹ nhàng tinh khôi. Sự nữ tính, thanh lịch chính là phong cách mà cô nàng luôn hướng tới.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất