Thời trang

Ham váy bồng xòe công chúa quay MV, Hari Won suýt ngất giữa trưa nắng

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện chiếc váy bồng bềnh nữ tính, quay MV giữa trưa nắng, Hari Won mệt đến suýt ngất xỉu.

Tối 24/09, Hari Won cùng ê-kíp hé lộ teaser cho sản phẩm MV mới nhất mang tên “Anh hiểu không”. Đây là sản phẩm mới nhất của nữ ca sĩ - cũng là món quà mà cô và ê-kíp đặc biệt dành tặng cộng đồng fan của mình sau đêm concert hoành tráng kỷ niệm 5 năm ca hát vừa được diễn ra cách đây vài ngày.

Trong đoạn clip kéo dài chỉ vài chục giây, nữ ca sĩ xuất hiện với tạo hình gần như hoàn toàn lột xác. Trong đó, trang phục, kiểu tóc và cả make up đều mang đến cái nhìn mới mẻ và khác biệt cho cô so với các sản phẩm ra mắt trước đây.

Teaser “nhá hàng” MV mới của Hari Wom

Hari Won diện thiết kế trễ vai nhấn nhá bởi phần bèo nhún ở ngực kéo dài đến thân váy. Với tổng thể trắng từ trang phục tới phụ kiện, bà xã Trấn Thành khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh một nàng búp bê trong truyện cổ tích. Đặc biệt, cô gây chú ý biến tấu với mái tóc ngắn với màu bạch kim nổi bật.

Theo tiết lộ, Hari Won và ê-kíp mất gần một tháng cho việc tìm bối cảnh cũng như chuẩn bị phục trang, thiết bị cần thiết để quá trình MV diễn ra thuận lợi. Việc diện các bộ váy vừa diễn vừa hát theo yêu cầu của đạo diễn giữa khí hậu mùa hè nóng bức khiến nữ ca sĩ… suýt ngất giữa trường quay.

“Các trang phục mà Hari diện đều có thiết kế cầu kỳ về chất liệu và kiểu dáng nên quá trình thực hiện và mang đi quay cũng tốn rất nhiều thời gian. Đặc biệt, do nền giải voan khá mỏng nên mọi hoa văn, họa tiết đều được làm thủ công bởi bàn tay từ nhiều người”. phia ê-kíp tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất