Thời trang

Diện túi hiệu nghìn đô xuống phố, sao nào lọt vào 'mắt xanh' của bạn?

Đóa Cúc Lớn
Chia sẻ

Bỏ qua những hình ảnh lộng lẫy, kiêu sa khi các nghệ sĩ xuất hiện tại các sự kiện lớn để thấy ai trong họ xứng đáng chiếm spotlight với phong cách đường phố?

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Bất chấp thời tiết đỏng đảnh của Sài Gòn, siêu mẫu Thanh Hằng vẫn ăn diện hết nấc xuống phố cùng với những món đồ hiệu đắt đỏ như túi Chanel, giày Gucci. Chiếc áo jacket màu vàng chanh như càng tô điểm cho sự nổi bật của chân dài.

Phạm Hương diện style menswear thì đẹp miễn chê rồi. Cô cũng chẳng kém cạnh đàn chị khi mix túi hiệu Dior, giày sneaker Gucci năng động cho thời trang sân bay sang chảnh hết nấc.

Tuần này, các “chị đẹp” lên ngôi khi lăng xê những món đồ hiệu đắt giá. Vì trong một diễn biến khác, Minh Hằng cũng khoe outfit với túi hiệu Hermes dòng Kelly tại trời Tây vô cùng cuốn hút.

Quán quân The Remix 2017 Bảo Thy đụng hàng Thanh Hằng khi cùng sử dụng túi Chanel size lớn. Tuy có cách mix khác nhau nhưng cả hai đều nhận được điểm cộng cho #OOTD mang tính ứng dụng cao và tinh tế.

Chân dài Quỳnh Thư vi vu trời Hà Nội với style năng động, cô không quên làm điệu với túi xách Dior màu hồng nữ tính và kính mắt thời thượng.

Emily Nguyễn kiêu kỳ trên phố với phong cách hiện đại của cô nàng thành thị. Chân váy thắt nơ với họa tiết kẻ đang là item tạo nên sức hút lớn cho các tín đồ thời trang hè này được cô nhanh tay ứng dụng.

Kelbin Lei chưa khi nào chểnh mảng với bản thân bởi bằng chứng rõ nhất là anh luôn xuất hiện chỉn chu mỗi khi xuống phố từ quần áo cho tới cách làm tóc khá lãng tử.

Trương Thành Long có lẽ là một trong những NTK chăm chỉ post hình street style nhất của làng mốt Việt. Anh theo đuổi thời trang ứng dụng, trẻ trung và nam tính được kết hợp từ những item thông dụng nhưng vẫn luôn mang tới cái nhìn hoàn hảo cho người hâm mộ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Tú Hảo lăng xê quần kẻ sọc trendy được giới trẻ ưa chuộng, chiếc áo họa tiết tropical mang đậm hơi thở của mùa hè khiến cô càng trẻ trung hơn với outfit đơn giản hết mức.

Mỹ Duyên khoe street style một mình một kiểu với set đồ màu trắng nền nã. Chẳng cần cầu kỳ, chỉ với thời trang diện 1 màu như thế này cũng đủ khiến “chiến binh” The Face của chúng ta dễ dàng được ghi tên trong bảng phong thần street style tuần này.

Không bao giờ sợ thử nghiệm những màu sắc mới, Victoria Beckham nổi bật với cả cây cam họa tiết in hoa sang trọng: áo sơ mi và chân váy midi. Cô chứng minh tuổi tác không là vấn đề cho những trang phục rực rỡ.

MISSES

Diễn viên của TVB Hồ Hạnh Nhi có lẽ nên tiết chế layer một chút thì trông cô sẽ gọn gàng hơn. Chỉ cần bỏ chiếc áo sơ mi ngoài không cần thiết là bà mẹ một con dễ dàng tỏa sáng bởi nhan sắc tươi trẻ vượt thời gian cùng sự đầu tư mạnh về phụ kiện hàng hiệu cho shoot hình này.

Lee Hyori được ca ngợi hết lời về nhan sắc và thần thái, điều đó hoàn toàn chính xác thế nhưng bộ đồ nhăn nhúm thì không thể không chê. Dường như set đồ học võ này bị để quên trong góc tủ lâu quá rồi mới được chủ nhân của nó nhớ ra và mặc không cần ủi là cho phẳng phiu.

Camille Rowe kết hợp chân váy xếp li nhiều màu sắc rực rỡ với áo thun họa tiết và đôi bông tai màu cam màu mè không kém. Nếu để gây ấn tượng thì cô đã thành công rồi đó còn xét về vẻ sang trọng hay gọn gàng thì không, trông cô không khác gì một bà nội trợ vội vàng mix đồ ra đường.

Kendall dù không mặc xấu nhưng cô bị liệt vào danh sách các sao xấu trong tuần vì tung ra bộ sưu tập những chiếc áo thun tự ý lấy hình của các biểu tượng âm nhạc đình đám như Tupac, Biggie và các nhóm nhạc rock như Metallica, Pink Floyd và The Doors. Chiếc áo cô mặc chính là bằng chứng cho việc làm sai trái đó khiến hình tượng thời trang của giới trẻ bỗng đổ bể trong tích tắc.

Chia sẻ

Bài viết

Đóa Cúc Lớn

Tin mới nhất