Thời trang

Diện trang phục runway của Chanel, Han Hyo Joo hóa 'nàng đưa thư' xinh đẹp nhất

Trang Thị
Chia sẻ

Trong vai trò đảm nhiệm sứ mệnh cao cả với concept chụp hình "Người đưa thư tới thiên đường" cho tạp chí Vogue Girl của Hàn, Han Hyo Joo khoác lên mình những bộ cánh thời trang thuộc bộ sưu tập Chanel’s Spring/Summer 2013 gây mê người hâm mộ.

Sự ngọt ngào, quyến rũ từ những màu sắc tươi mới, hòa trộn khéo léo đến black group là vườn hoa hồng lãng mạn, sự chỉn chu từ kiểu tóc uốn xoăn nhẹ nhàng tới màu son đỏ nổi bật… và tất nhiên không thể thiếu biểu cảm say mê vô cùng chuyên nghiệp, nữ chính trong bộ phim Hai thế giới hoàn thành sứ mệnh “Người đưa thư tới thiên đường”.

nyyyyyyyyyychanel (4)

Han Hyo Joo thể hiện sự sáng tạo trong cách mix đồ khi không bê nguyên thiết kế từ sàn diễn xuống bộ hình loolbook.

Họa tiết kẻ caro với style off-white khá trẻ trung và bắt mắt cùng màu hồng tươi mới. Chân váy trắng được Han Hyo Joo mix với chủ ý tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Không những thế, phần nhựa trong suốt lồng ngoài chân váy là điểm nhấn vô cùng đặc biệt. Hoa hồng tượng trưng cho tình yêu vĩnh cửu vô tình giúp Han Hyo Joo truyền tải concept một cách hiệu quả nhất tới người hâm mộ.

nyyyyyyyyyychanel (7)

Trong một item khác, Han Hyo Joo lấy váy nọ áo kia kết hợp cùng nhau. Tuy nhiên, chân váy midi vào áo croptop đều có sự liên kết với nhau bằng họa tiết caro siêu nhỏ.

nyyyyyyyyyychanel (6)

Rõ ràng Han Hyo Joo thể hiện tốt hơn rất nhiều trong cùng thiết kế được trình diễn trên sàn runway.

nyyyyyyyyyychanel (10)

Han Hyo Joo phong cách hơn rất nhiều khi mix jean dress dáng suông với một chiếc áo khoác da bóng màu đỏ nổi bật. Những món đồ phụ kiện thời trang là yếu tố giúp cô nàng cá tính, mạnh mẽ hơn trong tình yêu.

nyyyyyyyyyychanel (5)

Chiến thuật thời trang 2 trong 1 đang được Han Hyo Joo áp dụng vô cùng hiệu quả.

nyyyyyyyyyychanel (2)

Little Black dress với điểm nhấn từ chuỗi vòng cổ ngọc trai rất hay ho.

nyyyyyyyyyychanel (8)

Tuy nhiên, nếu bạn mix cùng quần dài chung với họa tiết như Han Hyo Joo thì rất hoàn hảo cho những cô nàng luôn tự ti về đôi chân không mấy dài của mình.

nyyyyyyyyyychanel (9)

Có lẽ với nhan sắc ngọt ngào, vẻ ngoài đầy lôi cuốn, dù kín cổng cao tường, Han Hyo Joo vẫn rất gợi cảm.

nyyyyyyyyyychanel (3)

Mẫu trình diễn thiết kế mà Han Hyo Joo chọn mặc với những chiếc vòng ngọc trai sang trọng.

nyyyyyyyyyychanel (11)

Áo jacket - không phải là duy nhất nhưng vô cùng quan trọng cho việc tạo nên diện mạo của một tín đồ thời trang, có thể có ít nhưng nhất định không thể thiếu.

nyyyyyyyyyychanel (1)

Với tư duy thời trang khác lạ và luôn tìm kiếm những đổi mới từ các set đồ được mix nguyên bản theo ý định của NTK, nữ chính bộ phim Hai thế giới khoe vẻ đẹp không thể cưỡng lại của mình trong bộ ảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất