Thời trang

Diện trang phục cổ điển, cặp mẫu song sinh U40 khiến người đối diện không thể rời mắt

Đạt Phi
Chia sẻ

Dù sắp bước sang tuổi U40, nhưng cặp siêu mẫu sinh đôi đình đám một thời vẫn thể hiện tự tin thể hiện vẻ đẹp phái, sang trọng trong bộ ảnh thời trang theo phong cách cổ điển.

Thúy Hằng và Thúy Hạnh là hai cái tên quen thuộc và được mến mộ trong giới thời trang từ thập niên 1990 bởi vẻ đẹp rạng rỡ, góc cạnh và đầy cá tính. Vẻ đẹp của cặp chị em song sinh tỏa sáng như một hiện tượng lạ, đã làm thay đổi chuẩn mực về cái đẹp trong làng người mẫu lúc bấy giờ. Tên tuổi của họ xuất hiện tràn ngập trên nhiều trang báo, trở thành cặp đôi ấn tượng ở hầu hết các show trình diễn thời trang trong nước.

Chỉ còn hai tháng nữa là đến sinh nhật tuổi 40 của cả hai, Thúy Hằng và Thúy Hạnh vừa cùng nhau thực hiện một bộ ảnh thời trang theo phong cách cổ điển, quý phái nhằm lưu giữ kỷ niệm chung của hai chị em cũng như đánh dấu mốc thời gian mới trong cuộc đời người phụ nữ. Mong ước của cả hai là có thời gian “bỏ trốn” đi du lịch riêng cùng nhau.

Sử dụng phụ kiện hoa tai cùng kiểu trang điểm, làm tóc giống nhau, cặp cựu người mẫu song sinh thu hút mọi ánh nhìn với thần thái sang trọng, quyến rũ.

Lúc chưa lập gia đình, hai chị em có gu ăn mặc giống nhau, thường xuyên mặc đồ đôi còn bây giờ thì sở thích thời trang cũng khác nhau nhiều hơn trước.

Thúy Hằng tự nhận bản thân mình “bánh bèo”, điệu đà hơn Thúy Hạnh nên cô hay bị người ngoài tưởng nhầm là em.

Trưng diện những trang phục theo phong cách cổ điển được phối tinh tế cùng mũ rộng vành, Thúy Hằng, Thúy hạnh đem đến hình ảnh những quý cô thập niên trong các giai thoại xưa cũ.

Cặp đôi cựu người mẫu nổi tiếng cùng yêu thích những chiếc váy in hoa nhẹ nhàng, trên nền chất liệu linen mát mẻ, thoải mái.

Các chi tiết bèo, dún vừa phải cũng góp phần đem đến cái nhìn quý phái, sang trọng cho Thúy Hắng, Thúy Hạnh.

Cùng lựa chọn cách phối áo trắng với chân váy thế nhưng nếu Thúy Hằng lựa chọn áo ren, vai ngang thanh lịch thì Thúy Hạnh lại yêu thích chiếc áo dún bèo nhẹ nhàng cùng chất liệu voan chiffon rũ thoài mái.

Dù đã bước sang lứa tuổi U40, nhưng cả hai đều giữ được vẻ duyên dáng, thanh lịch đáng ngạc nhiên.

Cách phối phụ kiện ngọc trai cùng găng tay cũng góp phần đem đến hình ảnh những quý cô cổ điển.

Mặt dù hiện tại đã lui về phía sau sàn diễn nhưng Thúy Hằng, Thúy Hạnh vẫn tiếp tục gắn bó với thời trang theo những cách riêng. Cả hai đang sở hữu chung công ty đào tạo thế hệ người mẫu trẻ, xây dựng và phát triển hình ảnh cho nhiều lứa tuổi.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất