Thời trang

Diện đồ tím từ đầu đến chân mà vẫn sang không để đâu cho hết nhờ loạt công thức này!

Zoe
Chia sẻ

Nắm bắt nhanh nhạy xu hướng "thời trang tím" của năm 2018, dàn sao Việt như Chi Pu, Angela Phương Trinh, Bảo Thy... đã lên đồ màu tím cực chuẩn. Và vẫn còn rất nhiều công thức mix đồ với màu tím nữa mà bạn nên bỏ túi cho năm nay.

Ngay từ khi màu tím xưng vương trong năm 2018 thì nhiều người đẹp Việt đã nhanh tay sắm ngay cho mình những bộ đồ màu tím bắt mắt. Màu tím của năm 2018 sang và cực chất, khác hẳn với những gì người ta thường hình dung về nó trong nhiều năm trước đây.

Hãy xem sự biến hóa tài tình của thời trang để biến một màu sắc vốn gắn liền với hình ảnh sến súa bỗng trở nên sang chảnh ra sao.

Mâu Thủy là một trong những người đẹp tiên phong diện đồ tím cập nhật xu hướng. Chiếc đầm tím được may bằng chất liệu vải bóng rất kén dáng nhưng khi ướm lên người cô thì trở nên tuyệt đẹp.

Bảo Thy chỉ diện một chiếc vest dáng dài màu tím nhưng phụ kiện đi kèm thì cực nổi bật gồm bốt da cao quá gối và khăn đội đầu cùng tông tím.

Cùng sử dụng chung công thức váy tím thì diện cùng bốt da, Angela Phương Trinh đã thành công khi thu hút mọi ánh nhìn với bộ đầm có mũ đội đầu lạ mắt.

Chi Pu lại xinh đẹp nhẹ nhàng tựa như một nàng công chúa với bộ đầm lavender sang trọng và hợp tuổi.

Và nếu không có đầm để trưng diện như dàn sao Việt thì những công thức kết hợp đồ dưới đây sẽ giúp bạn có được outfit đảm bảo sang với màu tím thời thượng.

Quần tím ống rộng

Đến năm 2018 rồi, hãy nói không với những chiếc quần tím bó chẽn. Hãy làm mình “sang lên” với kiểu quần tím ống suông, ống vẩy cực kì thời trang.

Trong hình là Kourtney Kardashian và cô em út thả dáng cực đẹp. Diện cả cây tím lịm nhưng Kourtney nhìn rất đẳng cấp nhờ chiếc kiểu quần ống rộng và áo crop top sexy.

Và quần càng loe thì càng mốt trong năm nay, đó là điều mà các nàng nên cập nhật ngay kẻo muộn.

Quần ống loe mà kết hợp với áo len cao cổ thì tuyệt đẹp. Thêm chiếc áo khoác dáng dài là bạn có thể thả dáng trên phố không thua kém bất kì fashionista nào.

Quần baggy tím nhạt, áo sơ mi tím đậm và áo thun trắng để cân bằng lại màu sắc cũng là một công thức đáng học hỏi.

Nếu không mua được những chiếc quần này thì bạn có thể dễ dàng đặt may chúng theo mẫu.

Chỉ cần màu tím và loe, vậy là đủ thời thượng cho năm 2018 rồi.

Nếu cao tay, có thể chơi với màu sắc như cô nàng xinh đẹp này với quần tím ống suông và áo ánh kim cực bắt mắt.

Diện suit khoe nội y với quần tím là một gợi ý cực hay ho cho những cô nàng yêu thời trang.

Cả cây matchy

Nếu muốn diện cả cây tím thì không thể quên được những chiếc váy dịu dàng nữ tính

Nhưng muốn phá cách thì hãy chọn ngay công thức trend coat và quần ống loe cùng một màu tím lịm mà vẫn sang như thế này.

Chọn áo quần chênh nhau vài tông màu như cô nàng này lựa chọn cũng là một cách thông minh giúp mình trở nên nổi bật.

Bộ đồ tím cực ton sur ton này là một gợi ý hay ho cho các nàng công sở yêu thời trang.

Còn gì lịch sự và thời trang hơn khi diện một bộ suit tím đẹp mắt thế này?

Nếu mà cảm thấy chưa đủ phá cách thì một lớp áo choàng bằng vải sheer sẽ giúp outfit của bạn đẹp hoàn hảo như quý cô này.

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất