Thời trang

Diện thời trang 'khó hiểu' ra sân bay, Dara (2ne1) bị cư dân mạng chê bai vì 'quá lố'

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Vốn nổi tiếng với gu thời trang và phong cách "độc lạ", mỹ nhân không tuổi Dara của 2NE1 dạo gần đây lại tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện ở sân bay với trang phục khó hiểu.

Từ khi debut cùng với 2ne1, Dara đã nhận được nhiều sự chú ý bởi nhan sắc trẻ trung xinh đẹp tự nhiên của mình. Cô cũng được cư dân mạng Hàn Quốc đặt cho biệt danh là mỹ nhân không tuổi khi đã 35 tuổi nhưng nhan sắc lúc nào cũng như thiếu nữ 20. Được trời ban cho sắc đẹp tự nhiên thế nhưng Dara lại được YG cho theo đuổi phong cách khá lập dị khi liên tục cho cô xuất hiện trong tạo hình lạ mắt.

Dara vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp bị 'thời gian bỏ quên'

Một số những kiểu tóc kì là làm nên tên tuổi của cô nàng

Sau khi 2ne1 tan rã, Dara vẫn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật một mình, cô tham gia đóng phim, quay quảng cáo và tham gia các chương trình giải trí. Gần đây nhất khi xuất hiện tại sân bay Hàn Quốc, Dara đã làm mọi người ở sân bay 'choáng váng' khi diện trang phục có phần kì quái.

Dù bịt khẩu trang kín mít, nhưng Dara vẫn gây chú ý với chiếc mũ xanh trên đầu…

Nhìn từ đằng sau…

Sau khi hình ảnh cô xuất hiện tại sân bay được chia sẻ, cư dân mạng đã chia ra 2 luồng ý kiến gay gắt. Một bên cho rằng cô đã cố tình gây sự chú ý và cô nên sống 'đúng tuổi' của mình. Bên còn lại thì bảo vệ cô và cho rằng việc cô nàng muốn mặc gì là chuyện của cô nàng.

Đây không phải là lần đầu tiên Dara bị cư dân mạng chê bai vì gu thời trang không giống ai trong năm nay. Trong khi tham gia tuần lễ thời trang ở Pháp, Dara đã bị cư dân mang giễu cợt vì cho rằng trông cô như 'người vô gia cư'.

Gu thời trang không giống ai, Dara đã bị cư dân mạng giễu cợt là trông giống một 'nữ tu' U40

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất