Thời trang

Diện thiết kế xẻ đùi cao ngút trên sóng truyền hình, Lan Khuê khiến fan 'đứng tim'

Nhã Phong
Chia sẻ

Xuất hiện trong tập 10 The Face, Lan Khuê khiến người hâm mộ được phen "nín thở" vì diện trang phục xẻ đùi táo bạo.

Thiết kế xẻ đùi hai bên không còn xa lạ gì đối với những người yêu thời trang. Ngoài vẻ đẹp táo bạo, sexy hết nấc thì chiếc váy cũng như con dao 2 lưỡi khiến nhiều nàng phải cẩn thận chốn đông người vì khó khăn trong khi di chuyển. Thế nhưng, Lan Khuê đã biết cách biến nó trở thành công cụ làm đẹp một cách hoàn hảo nhất, tôn lên đôi chân dài thon nuột trên sóng truyền hình.

Góc nghiêng thần thánh dễ khiến người mặc trở thành nạn nhân khi mặc đồ quá sexy.

Khoảnh khắc Lan Khuê thị phạm cho học trò khiến người xem phải “nín thở” vì thiết kế xe đùi cao có thể “phản chủ” bất kỳ lúc nào.

Lan Khuê là người diện trang phục sexy nhất trong tập 10 The Face

Được biết, trang phục này do NTK trẻ Lê Ngọc Lâm thiết kế. Trước đó, thí sinh Mỹ Duyên team Lan Khuê cũng từng diện trang phục “mướt mát” này. Tuy cách mix-match của cả hai có phần na ná nhau nhưng có vẻ “cô Meow” vẫn cao tay hơn một bậc.

Thí sinh Mỹ Duyên đụng hàng với huấn luyện viên của cô.

Tuy cùng diện trang phục xẻ đùi cao ngút nhưng huấn luyện viên Lan Khuê cao tay hơn về cách mix&match. Cô chọn vòng cổ để phần cổ bớt trống hơn do phần cổ được thiết kế kiểu chữ V, khoét sâu, cùng đó chân dài mix cùng khuyên tai nhỏ đính đá tạo nên sự tinh tế và trẻ trung, tạo nên diện mạo chỉn chu. Tất nhiên, việc sử dụng belt lớn cho phần thắt ngang eo đã tạo điểm nhấn hoàn hảo cho cả 2.

Trên thế giới, có rất nhiều chân dài yêu thích thiết kế này nhưng táo bạo hơn rất nhiều, có người đẹp hết nấc nhưng có người khiến người nhìn phải đỏ mặt.

Kendall Jenner với thiết kế xẻ đùi cao được rất nhiều người khen ngợi trước đó khi cô xuất hiện trên thảm đỏ của một sự kiện lớn.

Model Giulia Salemi vô cùng phản cảm khi diện trang phục này

Bạn phải lựa chọn hoàn cảnh phù hợp cũng như sự vừa vặn với cơ thể để mặc chúng. Quan trọng hơn hết, một chiếc váy sexy đã khiến bạn trở thành trung tâm của đám đông vì thế sự tiết chế về phụ kiện là điều cần thiết, nhất là đối với thiết kế có màu sắc hoa văn nổi bật. Phụ kiện chỉ thực sự hữu ích khi trang phục của bạn có tông màu đơn sắc cơ bản như trắng, đen hay nude…

Một lưu ý nữa cho những cô nàng đam mê với “bộ môn” váy xẻ đùi chính là hãy mix cùng giày cao gót màu nude, không những tôn dáng mà còn giúp kéo dài đôi chân một cách hiệu quả. Tất nhiên, ngoài ra bạn có thể chọn giày tông xuyệt tông với màu trang phục.

Dù thiết kế váy xẻ đùi không tạo nên cơn sốt như nhiều item khác nhưng nếu bạn thích style sexy nhất định đừng bỏ lỡ kiểu váy này.

Những ngôi sao châu Mỹ rất chuộng kiểu váy này

Cô nàng thách thức người xem với những màn tung hứng đầy táo bạo trong Thigh-high slits.

Tuy nhiên để có kiểu dáng trẻ trung và hiện đại hơn, những thiết kế có độ ngắn vừa phải cùng đường xẻ ở nhiều vị trí khác nhau, mang tới nhiều lựa chọn cho các tín đồ thời trang hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất