Thời trang

Diện style all black, xách túi hiệu 5000 đô, Dương Cẩm Lynh nhanh chóng chiếm trọn spotlight

Hồng Sen
Chia sẻ

Không chỉ nổi bật với hình ảnh sành điệu bởi style all back, Dương Cẩm Lynh còn gây chú ý khi xuất hiện cùng chiếc túi xách đen cá tính trị giá gần 5000$ chiếm trọn sự chú ý của khán giả.

Mới đây, khi tham dự một sự kiện được diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ Việt. Là một trong những diễn viên chính của bộ phim, Dương Cẩm Lynh cũng đã có mặt tại sự kiện. Tại đây, người đẹp sinh năm 1982 gây chú ý với hình ảnh cá tính, sành điệu bởi style all black. Chiếc váy thiết kế cầu kì cùng lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc suôn thẳng đã giúp nữ diễn viên rạng rỡ trước ống kính.

Ngoài ra, Dương Cẩm Lynh cũng lựa chọn chiếc túi xách đắt đỏ của thương hiệu Dior với mức giá khoảng 5000$ cùng gam màu hài hoà với trang phục. Đây là mẫu túi được cô ưu tiên sử dụng khi tham gia các sự kiện bởi nó lịch sự và sang trọng.

Không diện những bộ cánh màu mè, chỉ với set đồ đen đơn giản nhưng nữ diễn viên đã thể hiện được sự tinh tế bằng việc kết hợp hai chất liệu khác nhau, tránh gây nhàm chán cho khán giả.

Ngoài chiếc túi đắt giá, cô còn chọn cho mình mẫu cài áo đến từ nhà mốt Chanel nhằm tăng điểm sang trọng, thời thượng và hợp tuổi.

Ngoài ra, khi được hỏi về chuyện tình cảm của bản thân, Dương Cảm Lynh cho biết cô hài lòng với cuộc sống hiện tại của hai mẹ con. Còn đối với vấn đề đi tiếp bước nữa trong hôn nhân thì cô chưa nghĩ đến, bởi hiện tại: 'Tôi đang tập trung năng lượng tối đa cho công việc và con trai. Ngoài ra, như con chim sợ cành cong, tôi vẫn chưa tìm lại được niềm tin vào hôn nhân. Thôi thì khi nào đủ duyên, mọi việc sẽ tới'.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất