Thời trang

Diện ren đối xứng, á hậu Thụy Vân khoe nét đẹp mong manh

Chia sẻ

Bất ngờ xuất hiện trong trang phục ren đối xứng, Thuỵ Vân "đốn tim" hàng loạt người hâm mộ nhờ vẻ thuần khiết cùng vóc dáng nuột nà.

Xuất hiện khác lạ so với vẻ đằm thắm, kín đáo thường thấy, trong bộ ảnh mới Á hậu Thuỵ Vân chọn váy ren đối xứng thanh lịch nhưng cực kỳ quyến rũ. Cô nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người đối diện bởi nét tươi trẻ cùng vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh.

Xuất hiện khác lạ so với vẻ đằm thắm, kín đáo thường thấy, trong bộ ảnh mới á hậu Thuỵ Vân chọn váy ren đối xứng thanh lịch nhưng cực kỳ quyến rũ. Cô nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ người đối diện bởi nét tươi trẻ cùng vẻ đẹp ngọt ngào, mong manh.

Sở hữu gương mặt thuần Việt, vóc dáng ba vòng chuẩn mực là lợi thế giúp bà mẹ một con khoe trọn thân hình đồng hồ cát qua những chiếc váy ren đối xứng đặc trưng nằm trong bộ sưu tập Limited của nhà mốt Chung Thanh Phong.

Sở hữu gương mặt thuần Việt, vóc dáng ba vòng chuẩn mực là lợi thế giúp bà mẹ một con khoe trọn thân hình đồng hồ cát qua những chiếc váy nữ tính nằm trong bộ sưu tập Limited của nhà mốt Chung Thanh Phong.

ahauthuyvan (12)

Dù người đẹp không sử dụng phụ kiện đi kèm nhưng với suối tóc xoăn bồng bềnh, lối trang điểm tông hồng nude tự nhiên đã đủ để tôn lên nét nữ tính, dịu dàng vốn có của nữ MC truyền hình. Ngoài sắc trắng giản đơn, Thuỵ Vân còn chọn thiết kế có gam màu dịu nhẹ như xám nhạt hoàn toàn phù hợp với làn da trắng của cô. Người đẹp khoe bờ vai thon cùng tấm lưng trần gợi cảm trong chiếc váy hai dây xẻ cổ sâu quyến rũ.

ahauthuyvan (10)

Á hậu Việt Nam 2008 chia sẻ, “Tôi đã từng trải qua việc phải giảm hơn 10kg trong thời gian ngắn để trở lại công việc và có được thân hình chuẩn mực. Hơn ai hết, tôi hiểu phụ nữ luôn muốn mình quyến rũ trong mắt mọi người. Với tôi, diện trang phục đẹp còn là sự tôn trọng dành cho khán giả, tôi luôn có cách riêng để tạo nên sự hài hoà trong cách ăn mặc, ứng xử của mình”.

ahauthuyvan (9)

Được biết đến không chỉ là nàng Á hậu xinh đẹp, Thuỵ Vân hiện là MC của chương trình “Chuyển động 24h” và “Bản tin tài chính”. Ngoại hình ưa nhìn, khả năng ăn nói lưu loát cùng hình ảnh thân thiện là ưu điểm giúp người đẹp trở thành một trong những nữ MC “đắt show” với lượng fan hâm mộ gần 50.000 ngàn follower.

ahauthuyvan (8)

Theo nhà thiết kế Chung Thanh Phong cho biết, sự cầu kỳ trong bộ sưu tập của anh nằm ở các chi tiết ren đối xứng. Anh đã phải rải từng miếng vải khác nhau và ghép lại theo đúng hàng lối, đảm bảo tính thẩm mỹ cho từng chiếc váy. Được căn chỉnh ở mỗi cm, bộ váy không thể bóp hay nới ra, vì sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cấu trúc. Có thể nói đây là những mẫu váy không chỉ giúp sao Việt nổi bật trước đám đông bởi độ quyến rũ mà còn là dấu ấn riêng theo từng cơ thể của người diện chúng.

ahauthuyvan (6)

Với chất liệu ren mềm mại, gam màu đơn sắc hợp thời trang (trắng, đen, xám nhạt..), đường nét tối giản nhưng luôn tôn được vóc dáng người mặc, thiết kế trở thành một trong những hot trend “được lòng” mỹ nhân Việt nhất trong mùa Xuân Hè 2016. Những tên tuổi người đẹp đồng loạt ưa chuộng thiết kế này có thể kể đến như: Phạm Hương, Minh Tú, Trúc Diễm, Hoàng Thuỳ Linh, Chi Pu..

Make up: Tee Le 

Stylist: Rinrin

Model: Thụy Vân

Costume: Chung Thanh Phong - Limited Edition

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất