Thời trang

Diễn ra được một tuần, đây là những điều mà các tín đồ thời trang sẽ nhớ về NYFW 2017!

Nhã Phong
Chia sẻ

Paris Hilton diện bạo hở nội y trong khi con gái tổng thống Mỹ lại bị giới mộ điệu "tẩy chay",... là những vấn đề được quan tâm nhiều trong Tuần lễ thời trang New York năm nay.

Tuần lễ thời trang New York 2017 được diễn ra từ ngày 10 tới ngày 17/2 với 166 NTK tính tới thời điểm hiện tại. Đây là tuần lễ thời trang được tổ chức sớm nhất trong năm theo thứ tự từ New York, London, Milan và cuối cùng là Paris. Ngày mai (17/2) sẽ là ngày cuối cùng của Tuần lễ thời trang New York và thương hiệu Marc Jacobs sẽ thực hiện vai trò kết màn - đây là quy tắc bất thành văn của NYFW.

Ngoài chiêm ngưỡng những bộ cánh mới nhất của các thương hiệu thì người hâm mộ còn chứng kiến luồng tư tưởng mới, ít nhiều liên quan đến chính trị của NTK thông qua các BST.

Thương hiệu Creatures of Comfort với khẩu hiệu “We are all human beings” (Chúng ta đều là con người) được in trên áo T-shirt. Đây là tiếng nói của sự công bằng và đoàn kết.

Đây là 2 người mẫu gốc Peru và Senegal

Thông điệp như “Make America New York” (biến tấu câu nói nổi tiếng của Donald Trump “Make America great again”), “We need leaders” (Chúng tôi cần những nhà lãnh đạo) xuất hiện trên chiếc áo khoác, mũ lưỡi trai…

Tuy nhiên, đây mới là những nhân vật được quan tâm nhiều mà nhất định bạn không thể bỏ qua:

Paris Hilton trở lại, vẫn lợi hại như xưa!

Người đẹp 35 tuổi - Paris Hilton là khách mời ở show thời trang của The Blonds, thuộc khuôn khổ New York Fashion Week. Xuất hiện tại sự kiện, cô nàng gây chú ý của đám đông bởi thiết kế xuyên thấu để lộ nội y vô cùng sexy, “đốt mắt” người nhìn trên hàng ghế đầu sàn diễn.

Thiết kế có màu bạc khá bắt mắt dưới hiệu ứng ánh đèn sân khấu.

Người đẹp 35 tuổi nổi bật trên hàng ghế đầu, sánh vai bên cạnh dàn mỹ nam có mặt tại show diễn.

Nhìn ở thế nghiêng có thể thấy rõ nội y của Paris Hilton.

Tân HHHV Iris Mittenaere lần đầu khoe trình catwalk

Cũng nằm trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang New York 2017, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 đã có màn trổ tài catwalk điêu luyện trong thiết kế đầm đuôi cá ôm dáng khoe đường cong hút mắt. Tuy chỉ sở hữu chiều cao 1m72 song Iris Mittenaere lại có số đo hình thể vô cùng chuẩn mực. Vì thế, những trang phục body chính là lựa chọn hoàn hảo nhất tôn lên thế mạnh hình thể của nhan sắc này.

Được biết, tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trình diễn cho thương hiệu Sherri Hill ra mắt bộ sưu tập tại tuần lễ thời trang New York Thu Đông 2017.

Thiết kế được đính kết từ rất nhiều hạt sequins lấp lánh cùng đường khoe ngực sâu để lộ vòng 1 căng tròn, sexy hết nấc.

Video ngắn ghi lại khoảnh khắc tân Hoa hậu Hoàn vũ 2016 trổ tài catwalk.

Tiffany Trump xuất hiện tại các hàng ghế đầu, không kèn, không trống…

Có mặt bất ngờ và không được đón tiếp nồng hậu nhưng sự xuất hiện của Tiffany Trump, con gái út Tổng thống Mỹ, vẫn gây chú ý tại Tuần lễ thời trang New York. Cô xuất hiện trên hàng ghế đầu của 2 show diễn Philipp Plein và Dennis Basso tại Tuần lễ thời trang New York. Cô chọn 2 thiết kế đối lập style của nhau. Lúc quý phái với váy đỏ đô đính kết tỉ mỉ khi lại trẻ trung với đầm trắng.

Tiffany Trump khá sành điệu và nổi bật tại sự kiện.

Trong một diễn biến khác, cô đổi màu tóc thành vàng trẻ trung hơn với đầm trắng tinh giản.

Việc xuất hiện của cô ở các đêm diễn dường như không nhận được sự hoan nghênh của các khách mời và các biên tập viên thời trang khác. Vào đêm diễn của Philipp Plein, khi người bạn thân Andrew Warren chưa tới, chỗ ngồi bên cạnh Tiffany trống trơn. Thậm chí nhiều người đã chụp hình lại khoảnh khắc này đăng trên Twitter kèm theo lời mỉa mai “Chẳng ai thèm ngồi cạnh Tifanny”.

Hình ảnh chỗ ngồi của con gái tổng thống Mỹ trống trơn.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất