Thời trang

Diện những item này để có một giáng sinh khác biệt

Nhã Phong
Chia sẻ

Không khí Giáng sinh đã sát kề bên rồi! Giáng sinh xưa nay thường gắn liền với hai sắc xanh, đỏ. Tuy nhiên, với vòng quay chóng mặt của các xu hướng, tín đồ yêu thời trang có nhiều sự lựa chọn hơn.

Giáng sinh năm nay, để trở nên nổi bật và thời thượng, các cô gái có thể chọn cho mình những chiếc váy xếp li metallic, chất liệu nhung sang trọng, chi tiết thêu điểm xuyến một cách tinh tế, hay họa tiết sặc sỡ…

Ánh bạc mùa lễ hội

Ngoài màu đỏ và xanh lá truyền thống, ánh bạc cũng là đặc trưng của mùa lễ hội, chúng như ánh sáng của quả châu lấp lánh hay dải kim tuyến thường thấy trên cây thông noel. Mix màu bạc với áo họa tiết in hoa để tiết chế vừa phải, phù hợp với mọi không gian, cũng có thể chọn áo ánh bạc kết hợp váy denim thêu hoa nếu bạn muốn sáng bừng gương mặt xinh đẹp.

ngocngan-copy

dsc_7156-copy

tuonglinh-copy

Sheer

Váy chất liệu sheer trong suốt khiến bạn trông rất tiệc tùng nhưng không quá chói. Phù hợp cho không khí những ngày chờ Giáng sinh.

nhungoc-copy

Denim from no to yes

Đã có một thời denim bị xem là danh sách cấm khi ăn mặc trang trọng. Nhưng chính xu hướng, thị hiếu và trí sáng tạo đã khiến denim hoàn toàn có thể mặc để tiệc tùng. Khoác hờ denim cho chiếc váy đen cổ điển khiến bạn thêm tinh nghịch; chọn quần denim crop nếu bạn có vóc dáng tuyệt vời và ưa sự gọn gàng năng động, hoặc chiếc đầm denim form dáng chuẩn có thể khiến bạn trông vừa cổ điển, vừa rất tinh nghịch.

cattien3-copy ngan1-copy nhungoc4-copy

Trò chơi họa tiết

Họa tiết chính là một giải pháp nếu bạn muốn trông thật đặc biệt mà không quá “ồn ào”; hãy mix các loại họa tiết với nhau, nếu muốn vui nhộn và có không khí Giáng sinh rõ rệt hãy chọn áo đính pom pom ngộ nghĩnh, bạn cũng có thể diện áo kẻ ô với váy satin tiệc tùng để tạo nét riêng.

tuonglinh1-copy nhungoc2-copy nhungoc5-copy

Và để tạo nên không khí tiệc tùng Giáng sinh không thể thiếu những chiếc bánh ngọt mùa lễ rồi! Nếu đã quá ngán với bánh bông lan truyền thống, hãy thử những chiếc bánh kem lạnh thú vị của Baskin Robbins xem! Baskin Robbins - Kem 31 Mùi ra mắt bộ sưu tập Bánh Kem Lạnh đặc biệt Merry Christmas rồi đấy. Xoay quanh mỗi chiếc bánh là một câu chuyện ý nghĩa gắn với những ký ức sinh động của tuổi thơ. Bánh ngọt đã tuyệt, kem mát lạnh không ai không mê, và đây là cách để có cả bánh và kem lạnh cùng một lúc.

Concept: Linh Đan

Stylist: Vũ My - Hồng Ân

Photo: Phạm Hoài Nam

MUA: Jolie

Model: Miss Fashion Như Ngọc, 2! Model Cát Tiên, Miss Beauty Ngọc Ngân, 2! Model Tường Linh

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất