Thời trang

Diện đồ na ná Lan Khuê, Hương Giang hút 'mọi ánh nhìn' vượt đàn chị dẫn đầu top sao đẹp

M.N
Chia sẻ

Chưng diện hai thiết kế có cấu trúc bất đối xứng với phần vai độn giống nhau, cả Lan Khuê và hoa hậu Hương Giang đều ghi điểm phong cách, được đánh giá cao trong bảng xếp hạng sao đẹp tuần.

Trong buổi casting Siêu mẫu Việt Nam 2018 diễn ra tại TP.HCM, Lan Khuê xuất hiện với vai trò giám khảo, cố vấn. Chưng diện chiếc váy bất đối xứng với điểm nhấn là phần nơ xếp 3D ngay vai, người đẹp khiến khán giả không thể rời mắt bởi vẻ ngoài thời thượng.

Hoa hậu Hương Giang cũng diện một thiết kế “na ná” với chất liệu gấm ánh kim, và phần vai độn nổi bật. Vì trang phục đã quá cầu kỳ nên cả hai người đẹp đều chọn kiểu tóc duỗi thẳng để khiến phần nhìn không bị “làm quá”.

Lần khác, Lan Khuê tiếp tục ghi tên mình vào top sao mặc đẹp trong tuần với chiếc váy vàng xẻ cao, khoe đôi chân dài tít tắp. Tuy đầu năm 2018, sắc tím được nhận định sẽ lên ngôi nhưng cho đến thời điểm này, người ta lại thấy màu vàng có mặt khắp nơi từ đường phố đến thảm đỏ.

Á hậu Huyền My hiếm khi làm người hâm mộ thất vọng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Tham dự một sự kiện tại TP.HCM, người đẹp chọn cho mình chiếc váy vàng với chất liệu xuyên thấu có tua rua lấp lánh, đi kèm giày và clutch cầm tay tông nude đồng điệu.

Jolie Nguyễn gợi cảm hết mức với chiếc váy ôm sát, khoe trọn vóc dáng. Các chi tiết ngọc trai được đính kết tinh tế, che những chỗ cần che khiến nàng hậu trở nên vô cùng quyến rũ, đẹp như một nữ thần trên thảm đỏ.

Nếu không phải Đỗ Mỹ Linh, chắc chẳng ai có thể diện chiếc áo dài thêu hoa, bướm này đẹp như thế. Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến người đối diện không thể rời mắt với thần thái thanh tao, nhẹ nhàng. Người đẹp cũng lựa chọn kiểu tóc tết bím khá nữ tính để phù hợp với tổng thể.

Tham dự sự kiện, á hậu Thụy Vân chọn cho mình chiếc váy xòe bồng của NTK Quân Phan nhằm đem lại hình ảnh tao nhã, thanh lịch. Phụ kiện cũng được tiết chế, chỉ cần một đôi hoa tai là đã đủ khiến cô “tỏa sáng”.

Set đồ với áo và quần sọc được Kelbin mix, match khéo léo. Cách sơ-vin áo sơ mi một vạt càng làm tăng thêm độ chất ngầu, thời thượng.

Châu Bùi đem đến outfit gồm toàn những items có tông màu cơ bản như áo thun trắng, áo khoác xanh dương và boots đỏ, đen. Tuy sử dụng khá nhiều màu nhưng cách phối tài tình của cô nàng đã khiến người đối diện không cảm thấy quá sặc sỡ, lòe loẹt.

Nếu Châu Bùi đem đến outfit nhiều sắc màu thì Decao lại chọn lựa bộ cánh với cả cây áo và quần cùng chất liệu, họa tiết da động vật. Anh chàng cũng phối phụ kiện nón và túi đeo chéo cùng tông màu để giúp phần nhìn không bị “làm quá”.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất