Thời trang

Diện lại váy áo của HLV Kỳ Duyên, 'gái một con' Quỳnh Chi khoe vẻ đẹp 'trông mòn con mắt'

Phi Long
Chia sẻ

Dù mặc váy áo cũ, song bà mẹ một con Quỳnh Chi vẫn tự nhin khoe vẻ đẹp quyến rũ trên thảm đỏ liên hoan phim vừa diễn ra tối 25/11.

Trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 20, diễn ra tại TP.HCM, nữ MC khoe vẻ đẹp mặn mà ở độ tuổi 28 trong một thiết kế tông đỏ ruby với nhiều đường cắt xẻ táo bạo. Điểm khiến thiết kế này được đánh giá cao đó là giúp người mặc khoe khéo hình thể theo cách nhẹ nhàng và đẳng cấp quý phái nhất nhờ chất vải voan xuyên thấu.

Chiếc đầm phom dáng đuôi cá này được thiết kế khá công phu và tỉ mỉ từ khâu chọn vải, phụ liệu đến ráp vải và lên mẫu. Mẫu thiết kế này bắt mắt hơn nhờ vào việc kết hợp chuỗi hạt đá viền tạo nên họa tiết điểm xuyến cực kì đẹp mắt và cũng là phần khiến tổng thể trang phục trở nên đặc biệt hơn.

Dù ở độ tuổi gần 30 và có một con nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng khá mơ ước với làn da trắng không tỳ vết. Cô được đánh giá có gout thời trang ngày một tiến bộ. Hiện tại, Quỳnh Chi tiếp tục đảm nhiệm vai trò MC trong nhiều sự kiện lớn và các show truyền hình trực tiếp. Người đẹp cũng là khách mời thường xuyên trong các sự kiện giải trí.

HLV The Look cũng từng diện thiết kế kỳ công này. So với Quỳnh Chi, Kỳ Duyên không hề thua kém khi số đo hình thể cùng với nước da trắng được khoe triệt để trong mẫu thiết kế này.

Hoa hậu Việt Nam 2014 khoe thân hình nuột trong thiết kế của nhà tạo mốt quen thuộc Đỗ Long. Quả như một “chất gây nghiện” mẫu đầm khiến người đối diện không thể rời mắt. Như chính nhà tạo mốt đã chia sẻ: “Mỗi phụ nữ đều có sức quyến rũ riêng, khiến đàn ông trở thành kẻ si tình, chìm đắm trong cơn nghiện tình yêu”.

Ngoài HLV The Look, tại cuộc thi Miss Grand International 2017, thí sinh Yoana Don, đại diện đến từ Argentina đã lựa chọn là một mẫu đầm xuyên thấu gợi cảm này. Thiết kế đính kết cầu kỳ giúp nàng hậu khoe trọn lợi thế vóc dáng nóng bỏng. Nhờ có thiết kế này của Đỗ Long mà Yoana Don đã có phần trình diễn xuất sắc tại cuộc thi.

Được biết mẫu đầm nằm trong BST “Amphetamin”(chất gây nghiện) được trình làng trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Xuân-Hè 2017. BST được lấy cảm hứng từ sức quyến rũ của người phụ nữ.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất