Thời trang

Diện lại thiết kế Dolce&Gabbana, Lan Khuê - Mâu Thủy cân bằng tỷ số 1-1

Nhã Phong
Chia sẻ

Không ngờ chỉ trong 1 thời gian ngắn mà cả hai chân dài đình đám của làng mẫu Việt: Lan Khuê - Mâu Thủy lại đụng hàng liên tiếp trong trang phục hàng hiệu đắt giá.

Trước khi tập 8 The Face Việt Nam 2017 được phát sóng, Mâu Thủy đã chọn thiết kế của nhà mốt lừng danh nước Ý để chụp hình bìa cho một tạp chí thời trang đình đám. Ngay sau đó, Lan Khuê lên sóng truyền hình trong cùng thiết kế đã nhanh chóng được người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh dung nhan của 2 chân dài.

Mỗi người có cách thể hiện biểu cảm khác nhau tạo nên cá tính thời trang riêng dù mặc chung 1 thiết kế.

Lâu lắm rồi người hâm mộ mới được phấn khích đến như vậy khi “chị đại” đầu tư trang phục quá hoành tráng cho tập 8.

Tiếp tục, cách đây không lâu, Mâu Thủy đã đăng tải hình ảnh mới nhất của cô trong thiết kế váy chít eo họa tiết hoa hồng trứ danh của Dolce&Gabbana, đây cũng là thiết kế thứ 2 mà Lan Khuê chọn mặc trong tập 8. Như vậy chưa xét tới khía cạnh ai đẹp hơn ai nhưng với 2 lần đụng hàng, Lan Khuê - Mâu Thủy cân bằng tỷ số 1 - 1. Sự chỉn chu trong lựa chọn cũng như cách mix&match trang phục, cách nhấn phụ kiện, thậm chí là hài hòa trong cách trang điểm và làm tóc khiến nữ HLV Lan Khuê tỏa sáng và quyến rũ đến nao lòng. Trong khi đó, tại một diễn biến khác, Mâu Thủy quyến rũ mọi ánh nhìn trong cách pose dáng và sáng tạo khi diện thiết kế theo kiểu lệch vai để hở xương quai xanh hờ hững.

Được biết, thiết kế nằm trong bộ sưu tập Dolce&Gabbana Spring Summer 2017 và có giá $15000 (gần 350 triệu đồng) - 1 con số không hề nhỏ.

Thiết kế được 2 chân dài Việt say đắm

Thiết kế được người mẫu mặc trình diễn xuất hiện ở phút 10:27

Lan Khuê khoe dáng chuẩn siêu mẫu trong thiết kế đầm ôm khoe đường cong cuốn hút.

Trang phục giúp cô nổi bật hơn so với 2 HLV Minh Tú - Hoàng Thùy.

Và đây là trang phục Dolce&Gabbana phiên bản Mâu Thủy sexy hơn.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Mâu Thủy chọn chiếc túi cùng thương hiệu Dolce&Gabbana cho shoot hình của cô. Đây cũng là thiết kế được Lan Khuê tậu trước đó từ rất lâu, được cô khoe trên trang Instagram của mình. Hiện tại, chiếc túi này có giá bán lên tới 2690 USD tương đương với khoảng hơn 60 triệu đồng.

Selfie trước gương nhưng thực chất Lan Khuê đang khoe túi hiệu “trá hình”

Nắp khóa mạ vàng sáng bóng khiến thiết kế thêm sang chảnh hơn. Sang trọng và hiện đại là những gì người nhìn cảm nhận thấy ở chiếc túi này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất