Thời trang

Diện đồ hiệu hay bình dân, Angela Phương Trinh vẫn tỏa sáng một cách ngoạn mục

Nhã Phong
Chia sẻ

Ngoài danh hiệu nữ hoàng thảm đỏ, Angela Phương Trinh còn là một cô nàng gây thương nhớ với người hâm mộ nhờ style đẹp - điệu với những món đồ thời trang bình dân.

Từ đồ bình dân đến hàng hiệu, set đồ nào Angela Phương Trinh cũng hút mắt người xem set đồ nào Angela Phương Trinh cũng hút mắt người xem.

Mới hé lộ về dự án hợp tác cùng một nhà thiết kế để cho ra bộ sưu tập thời trang đúng tinh thần và cá tính của bản thân, Angela Phương Trinh nhanh chóng trở thành hình mẫu thời trang mà giới trẻ muốn hướng tới trong thời gian qua. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong cả sự nghiệp đóng phim, giờ đây cô nàng còn lấn sân sang rất nhiều lĩnh vực khác. Dù chưa biết kết quả đạt được có như mong đợi hay không, nhưng có thể nói đây là bước đầu khởi sắc cho con đường đến với thời trang của cô.

Cùng nhìn lại con đường xây dựng hình ảnh thời trang của Angela Phương Trinh trong suốt thời gian dài để thấy được lý do vì sao cô trở thành biểu tượng, hình mẫu lý tưởng không thua kém một fashionista.

Luôn đặt bản thân vào vị trí của 1 tín dồ thời trang!

Không đơn thuần là chạy đua cùng các món đồ hàng hiệu như bao nghệ sĩ khác, Angela Phương Trinh còn thỏa sức bay bổng và “tạo nét” cực chuẩn từ những set đồ bình dân. Đây là những thứ bất kỳ các tín đồ thời trang nào cũng có thể chạm tay tới. Đặt bản thân vào vị trí của những người yêu thời trang, nhu cầu mặc đẹp luôn là yếu tố quan trọng, cô nàng đã gợi ý outfit cho khá nhiều bạn trẻ.

Angela Phương Trinh tươi xinh trên phố với set đồ theo phong cách đơn giản cùng chiếc áo thun vàng bất đối xứng độc đáo.

Trong một lựa chọn khác, cô trẻ như cô nàng nữ sinh với set đồ màu hồng pastel dễ thương.

Những set đồ bình dân có mức giá dưới 2 triệu đồng của Angela Phương Trinh luôn mang tới cảm hứng cho cô trong cuộc sống.

Sành điệu không cần hàng hiệu là đây chứ đâu.

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh cũng thử nghiệm qua nhiều style khác nhau thay vì đóng khung trong một công thức mix&match nhất định. Đôi khi cô kiêu kỳ như một quý cô, lắm lúc lại theo trường phái cổ điển, vintage hoặc thêm chút sắc màu hiện đại của cô nàng thành thị… Dù có theo đuổi phong cách nào, nữ diễn viên tài năng cũng không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Lăng xê và nâng tầm cho những món đồ bình dân, Angela Phương Trinh đã tạo nên giá trị thẩm mỹ quan trọng và mở ra con đường thời trang một cách dễ dàng hơn cho các tín đồ trẻ: Rẻ mà vẫn đẹp!

Style basic của nữ diễn viên Taxi Em Tên Gì hợp thời lại đúng xu hướng thời trang.

Ngoài trang phục thì những món đồ phụ kiện cũng có mức giá tầm trung được cô nàng mix&match vô cùng hòa hợp.

Thời trang hàng hiệu: Cần và đủ

Không quá đắm chìm vào cuộc đua hàng hiệu như bao mỹ nhân Việt khác, Angela Phương Trinh chỉ thực sự mua những món đồ mình yêu thích. Cô biết cách cân bằng và sử dụng hợp lý nhất giữa các món đồ hàng hiệu và các trang phục của NTK trong nước. Tuy nhiên, không hẳn thế mà Angela Phương Trinh lu mờ trước nhiều nghệ sĩ khác trong các sự kiện lớn. Trái lại, cô luôn là tâm điểm chú ý của đám đông, những thiết kế cô chọn đều được kiểm tra kỹ càng từ trang phục, phụ kiện lẫn layout make. Vì vậy, hình ảnh của cô luôn lọt top sao đẹp của các sự kiện lớn nhỏ.

Thiết kế đến từ thương hiệu Burberry có giá gần 100 triệu được Angela Phương Trinh chọn mặc tại sự kiện thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn đã giúp cô xuất sắc lọt top sao đẹp.

Hình ảnh mà Angela Phương Trinh muốn xây dựng với những món đồ hàng hiệu là sự sang trọng, tinh tế trong từng chi tiết nhỏ tới sự phù hợp với bản thân cũng như môi trường cô xuất hiện. Ngoài sự hỗ trợ hùng hậu của ekip, bản thân Angela Phương Trinh mới chính là người tự định hướng phong cách thời trang cho chính cô. Tự chủ và có con mắt thẩm mỹ tốt giúp Angela Phương Trinh trở nên quyết đoán hơn trong mỗi lựa chọn của chính mình.

Trong một sự kiện khác, cô diện nguyên cây hiệu Versace cùng loạt phụ kiện lên tới hàng trăm triệu đồng.

Hay chiếc váy đến từ thương hiệu Marchesa nằm trong bộ sưu tập Resort 2017, có giá 8.995 USD (khoảng hơn 200 triệu đồng).

Chiếc váy giúp cô tỏa sáng và giữ vững phong độ nữ hoàng thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất