Thời trang

Diên Hi Công Lược: Không thể kém Phú Sát Hoàng Hậu, thời trang đời thực của ác nữ Cao Quý Phi không phải dạng vừa đâu!

Lunggie
Chia sẻ

Vai phản diện của Cao Quý Phi trong bộ phim “Diên Hi Công Lược” đang gây sốt màn ảnh, nhưng nữ diễn viên Đàm Trác ở ngoài đời lại được đông đảo công chúng mến mộ bởi cá tính mạnh mẽ, vẻ đẹp sắc sảo và gu thời trang cực chất.

Trong bộ phim đang nổi đình nổi đám Diên Hi Công Lược, bên cạnh nhiều nhân vật khiến khán giả mê mệt như Phú Sát Hoàng hậu (Tần Lam), Phú Sát Phó Hằng (Hứa Khải) hay Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) thì vai phản diện Cao Quý Phi của Đàm Trác cũng gây ấn tượng mạnh với công chúng.

Cao Giai Thị là một trong những sủng phi của hoàng đế Càn Long. Trong “Diên Hi Công Lược”, Đàm Trác là người đẹp đảm nhận vai diễn này và khai thác ở khía cạnh phản diện.

Đàm Trác trong vai nhân vật phản diện bị “ghét cay ghét đắng” vì vừa ngang ngược lại tàn độc khiến ai cũng kiêng dè. Để có thể diễn tả được hết phong thái kiêu ngạo của Cao Quý Phi, Đàm Trác thực sự đã hoá thân thành nhân vật với ánh mắt lạnh lùng và tạo hình sắc sảo.

Đàm Trác đã khắc họa thành công hình ảnh một Cao Quý Phi ngạo mạn, hống hách. Không chỉ diễn xuất tốt, người đẹp còn gây ấn tượng mạnh cho người xem vì sự hết mình cho vai diễn.

Biên kịch Vu Chính lựa chọn Đàm Trác cho vai diễn Cao Quý Phi có lẽ dựa vào điểm tương đồng về vẻ sắc sảo, quý phái cùng thần thái kiêu hãnh giữa người đẹp và nhân vật. Có thể thấy ở trong phim, do hóa trang đậm để tăng độ “ác” của nhân vật nên Đàm Trác trông có vẻ già dặn và kém sắc hơn các diễn viên khác.

Thế nhưng ngoài đời, người đẹp 35 tuổi sở hữu hình thể quyến rũ và nhan sắc xinh đẹp với phong cách thời trang đời thường tôn rõ cá tính mạnh xen lẫn chút lạnh lùng.

Ngoài đời “ác nữ” Cao Quý Phi sở hữu hình thể bốc lửa và nhan sắc xinh đẹp

Đàm Trác với thần thái nổi bật hơn khi đứng bên cạnh hai diễn viên chính trong buổi tuyên truyền phim. Ngôi sao sinh năm 1983 “hack tuổi” với áo thun Être Cécile, phối cùng quần ống suông tinh tế.

Nét đẹp mặn mà của Đàm Trác không chê vào đâu được.

Tất cả các bộ trang phục, make-up khi xuất hiện trên thảm đỏ của nữ diễn viên cũng chính là minh chứng cho “cái tôi” không lẫn vào đâu được của Đàm Trác.

Thướt tha với váy trắng dài. Sức quyến rũ cho Đàm Trác chính là thần thái. Ánh mắt kiêu ngạo, phảng phất nét lạnh lùng càng khiến mỹ nhân đình đám chinh phục được công chúng.

Khéo léo chọn cho mình kiểu đầm cách điệu lạ mắt khi cả hai màu đen và vàng mix với nhau làm nổi bật nét đẹp của Cao Quý Phi.

Trước “Diên Hi Công Lược”, Đàm Trác là nữ diễn viên chuyên đóng phim điện ảnh. Cao Quý Phi không chỉ là nhân vật trong phim truyền hình đầu tiên mà còn là vai phản diện đầu tay của mình.

Diện bộ đầm đen trễ nải. Đàm Trác không chỉ khoe khéo vai trần mà còn tô đậm sức hấp dẫn khó tin dù đã cận kề 40 tuổi.

Người đẹp ghi điểm tuyệt đối với bộ đầm len kẻ đỏ của Prada khi dự sự kiện thời trang. Mix áo khoác da và túi nạm đinh độc đáo.

“Cao Quý Phi” phiêu trên sân khấu trong thiết kế đầm Lanvin và giày Prada khiến công chúng được dịp mãn nhãn

Không thể rời khỏi mắt khi nữ diễn viên chọn cho mình đầm màu bạc xẻ cổ chữ V với tông makeup căng bóng đang thịnh hành nhất hiện nay

Nếu để ý thì Đàm Trác cực kì thích tông makeup cam đất hay các màu tông trầm

Bên cạnh ưu thế ngoại hình, Đàm mỹ nhân còn có gu thời trang nhạy bén. Trong hình, quý cô 35 tuổi như “lão hoá ngược” với đầm Chloé với sandals hơi hướng boho-chic.

Đàm Trác có thể biến hóa khôn lường qua các phong cách trang phục “thiên biến vạn hóa”.

Trẻ trung với style jumpsuit trắng kết hợp với giày boots cổ ngắn

Cô cũng rất biết cách phối trang phục với các phụ kiện độc đáo, điển hình là các đôi bông tai oversized

Cô thường xuyên được các tạp chí mời chụp hình các shoot beauty cùng với các diễn viên hàng đầu của Đại lục.

Một Đàm Trác xinh đẹp, gợi cảm

Ngôi sao Hoa Ngữ tô đậm được vẻ sang chảnh, thời thượng một cách xuất sắc trong những shot hình thời trang

Cùng với chiều cao lý tưởng, thân hình thon gọn cũng giúp Đàm Trác toả sắc khi diện các bộ cánh dáng ôm.

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất