Thời trang

Diện hai bộ cánh ý nghĩa với màu cờ sắc áo, Thúy Vân dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp tuần

Khôi Ngô
Chia sẻ

Chọn 2 bộ váy mang sắc đỏ, vàng nổi bật, ý nghĩa, Á hậu Thúy Vân ghi điểm, dẫn đầu danh sách sao đẹp tuần.

Tuần qua là khoảng thời gian đặc biệt với thời khắc giao thừa mừng năm mới, đồng thời chào mừng hai thập kĩ đã qua. Với muôn vàn hoạt động giải trí, các nghệ sĩ ai ai cũng chưng diện cac bộ cánh lộng lẫy, ấn tượng nhất, nhằm khoe sắc rạng rỡ trong các sự kiện.

Thế nhưng, đẹp, tôn dáng vẫn chưa hẳn là mấu chốt, vị trí đầu bảng sao đẹp tuần này xin phép gọi tên Thúy Vân cùng hai bộ cánh mang tông đỏ, vàng nổi bật. Đảm nhiệm vai trò MC trong sự kiện countdown đón giao thừa tại thủ đô Hà Nội, chân dài đã khiến nhiều người tấm tắc với cách chọn váy áo thông minh - trùng màu Quốc kì trong thời khắc nhiều ý nghĩa.

Chiếc váy với chất liệu sequin lấp lánh, có các đường cắt táo bạo giúp tôn lên dáng vóc người mặc.

Cách thiết kế trên định hướng bất đối xứng khá thú vị và cũng giúp Á hậu khoe được làn da trắng sứ, bắp tay thon gọn.

Bộ cánh thứ 2 lại là một sáng tạo cực kỳ gợi cảm cùng tông màu vàng ánh kim. Có thể nói, Thúy Vân chẳng khác nào thần Vệ Nữ với trang phục này.

Bởi muốn tôn vinh trọn vẹn màu sắc nổi bật và ý nghĩa, nên nàng hậu chỉ sử dụng đôi hoa tai bản to nhấn nhá, tạo thêm ánh sáng cho gương mặt.

Nam Em thu hút sự chú ý với tà áo dài xanh pastel, có họa tiết nơ to bản phía sau.

Cùng là quốc phục, nhưng chi tiết trang trí cùng phần tay cộc đã khiến bộ cánh mang một hơi thở mới, lạ mắt, ngọt ngào nhưng vẫn giữ được bản sắc.

Giữa muôn vàn mĩ nhân chưng diện váy dạ hội dài thướt tha, Hương Giang chọn cho mình chiếc đầm ngắn dưới gối nhưng không kém nữ tính, ngọt ngào khi tham dự một sự kiện mỹ phẩm đến từ Hàn Quốc.

Mái tóc cột cao, hoa tai đính đá làm tôn lên gương mặt trái xoan thanh tú của nàng hậu, cô nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Khả Trang cũng lọt vào danh sách sao đẹp tuần qua với bộ vest sequin bắt sáng lấp lánh.

Chiếc thắt lưng Gucci đã làm tròn nhiệm vụ không chỉ giúp tăng độ thời thượng, mà còn khoe được vòng eo con kiến của bậc mỹ nhân.

Lý Nhã Kỳ hóa đóa hồng rực rỡ, đỏ thắm khi thả dáng cùng chiếc váy có phần cổ xếp nếp, đường cắt cao tôn lên đôi chân thon dài.

Lâu thật lâu mới tái xuất, Lý Nhã Kỳ vẫn giữ vững phong độ mặc đep, đẳng cấp hình ảnh của bản thân.

Á hậu Hoàng Hạnh sử dụng tông xanh bắt mắt, vest không nội y khi xuất hiện tại một sự kiện tuần qua.

Cô tạo những dáng đơn giản, mạnh mẽ nhưng vẫn toát lên nét gợi cảm, quyến rũ của bản thân.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất