Thời trang

Diện đồ đúng chuẩn rực rỡ mà không quá chói chang, bạn biết chưa?

Nhã Phong
Chia sẻ

Mùa hè, mùa đi du lịch cùng gia đình. Thay vì khổ sở khi bị cột dính với đứa em rắc rối thì tại sao lại không “dụ” nó cùng nhau ăn mặc thật tưng bừng và pose ảnh. Với thời trang và đặc biệt là thời trang mùa hè, hãy ăn mặc hồn nhiên như một đứa trẻ rực rỡ và vui vẻ nhất.

Pastel cocktail

Phối các tông màu nổi như vàng - xanh lá - hồng đi cùng nhau khiến cho hai chị em đúng chuẩn rực rỡ nhưng không quá chói chang. Áo khoác sợi mảnh tạo cảm giác xa hoa như khoác lông nhưng thật ra mỏng, nhẹ, mát hơn rất nhiều.

Trang phục: Under 400

Tương phản

Mạnh dạn mix các combo màu xanh - hồng - vàng và đỏ - trắng sẽ khiến bạn mang tinh thần vui tươi của mùa hè. Layer chất liệu sheer - váy voan trông vẫn “lớp lang” nhưng không bí bách. Đầu tư vào những chiếc túi xách màu nổi và những đôi hoa tai thật độc đáo nhé!

Trang phục: Under 400

Áo khoác vynil: Zara

Tông đỏ burgundy

Màu đỏ rượu (burgundy) trên áo bomber của cô em cho set đồ thật sporty, màu đỏ rượu kết hợp họa tiết tribal trên váy cô chị và các trang sức bombom mang đậm cảm giác mùa hè boho.

Trang phục: Under 400

Túi xách: Accessorize

The new Layer

Cardigan mỏng đi với váy sheer hay áo hở vai đi với dungaree jeans là các cách kết hợp mới mẻ đầy cảm hứng. Các set đồ này phù hợp với những chuyến đi dã ngoại của mùa hè.

Trang phục: Under 400

Double Sheer

Mùa hè này, sheer power khẳng định là xu hướng mang nhiều cảm hung nhất. Bộ đôi chị em kết hợp sheer với áo phông trắng slogan mang đến vẻ hiện đại đô thị, thích hợp để du lịch hoặc thời trang sân bay.

Trang phục: Under 400

Stylist: Mai Lâm 

Make up & Hair: Boo Kawa

Model: Ân Đỗ - Ca sỹ nhí Bảo An

Nội dung hợp tác cùng tạp chí 2!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất