Thời trang

Diện đồ đen trắng đáng yêu như Nhã Thy The Voice Kids

Chia sẻ

Hai gam màu cơ bản đen - trắng vốn được xem là khá đơn điệu và khiến người mặc già trước tuổi, giờ đây được cô bạn đáng yêu của The Voice Kids phối lại với những món phụ kiện vô cùng mới mẻ, xinh xắn.

Nhã Thy là một trong những gương mặt đầy triển vọng của mùa giải Giọng hát Việt Nhí năm nay. Với những ai yêu mến Nhã Thy chắc hẳn sẽ không quên được nụ cười tỏa nắng với răng khểnh đáng yêu. Chính nụ cười này đã tạo nên một sức hút đặc biệt đối với cô bạn nhỏ 12 tuổi này.

Trong những buổi tập luyện thường ngày, Nhã Thy khá giản dị và khiêm tốn. Gu thời trang chỉ với hai màu đen - trắng phần nào nói lên được tính cách đơn giản của cô bạn. Để bộ trang phục không bị đơn điệu và già quá lứa tuổi, “bé Lủng” thường mix với những phụ kiện tinh tế như vòng cổ kim loại, giày slip on hay vòng tay chuỗi hạt xinh xắn. Phong cách ăn mặc của Nhã Thy dù đơn giản nhưng được xem là khá chất, không kém bất kì tín đồ thời trang nhí nào.

saostar - Nhã Thy (3)

saostar - Nhã Thy (4)

Short jeans rách mix cùng áo phông đen tay dài đơn giản với điểm nhấn là vạt áo được thắt ở phần eo.

saostar - Nhã Thy (5)

Giày slip on cùng những dây đeo vòng cổ lạ mắt khiến bộ trang phục trở nên sành điệu, khỏe khoắn.

Vốn là người đam mê thời trang, Nhã Thy cũng không quên bắt kịp trào lưu với các chất liệu ren, da thời thượng. Cô bạn thường chăm chỉ cập nhật các xu hướng thời trang trên các trang báo mạng xã hội. Đặc biệt, gu thời trang của các fashionista Hàn Quốc và Thái Lan được Nhã Thy cực kì yêu thích.

saostar - Nhã Thy (6)

Nhã Thy sớm bộc lộ được gu thời trang với dấu ấn riêng biệt.

saostar - Nhã Thy (7)

saostar - Nhã Thy (8)

Những set đồ gọn gàng, năng động, phù hợp để các bạn nhỏ dạo phố cuối tuần.

saostar - Nhã Thy (9)

Cũng như những bạn gái đồng trang lứa, Nhã Thy vẫn ưa chuộng những chiếc đầm vải lưới điệu đà, được thắt kèm một chiếc nơ làm điểm nhấn ở eo. Không cần mái tóc thắt bím hay chiếc đầm hoa với những họa tiết cầu kì, nét nữ tính vẫn bộc lộ rõ trên kiểu tạo dáng chụp ảnh e ấp cùng nụ cười hiền hậu đáng yêu của cô bạn. 

saostar - Nhã Thy (1)

saostar - Nhã Thy (11)

Cô bạn gây ấn tượng bởi đôi mắt to tròn xoe cùng nụ cười tươi tắn.

saostar - Nhã Thy (12)

saostar - Nhã Thy (13)

Vẻ đẹp trong sáng hồn nhiên của Nhã Thy đã “đốn tim” không ít người hâm mộ.

Chia sẻ
Tin mới nhất