Thời trang

Diện đầm mong manh dễ gây hiểu nhầm, Ngọc Trinh vượt mặt dàn mỹ nhân dẫn đầu top sao đẹp

Đạt Phi
Chia sẻ

Dù theo đuổi phong cách gợi cảm hay thanh lịch tinh tế, cùng sự đầu tư "phần nhìn" chỉn chu, nhiều ngôi sao đã ghi điểm tuyệt đối với vẻ ngoài hoàn hảo khi xuất hiện trước công chúng.

Xuất hiện tại một sự kiện thời trang, Ngọc Trinh ghi dấu ấn bằng vẻ ngoài nữ tính. Bộ váy tông màu da với chất liệu xuyên thấu đi cùng phụ kiện vòng nguyệt quế cài tóc và clutch hình chim bồ câu đem đến cho người đẹp Trà Vinh nét gợi cảm tột cùng.

Trong khi đó, Tóc Tiên lại “hút hồn” toàn thể khách mời với bộ cánh chất liệu lưới kim tuyến đính kết tinh xảo. Cách trang điểm mắt sắc sảo cùng kiểu tóc “ponytail” cột cao hoàn toàn phù hợp với trang phục.

Á hậu Lệ Hằng hóa thân thành “Nữ thần Hy Lạp” với chiếc váy cúp ngực ren trắng. Chi tiết xẻ cao giúp người đẹp sinh năm 1993 khoe khéo đôi chân dài.

Lựa chọn váy tùng xòe cúp ngang tông màu ánh kim kiểu công chúa, Diễm My 9X gây ấn tượng với mái tóc của nhân vật Helen trong “Cô Ba Sài Gòn”. Cả bộ cánh được nữ diễn viên phối ăn ý cùng clutch và giày cùng tông.

Thúy Hạnh ghi dấu ấn trên thảm đỏ với bộ váy quyến rũ, cá tính cùng kiểu trang điểm thời thượng. Tuy đã cán mốc U40 nhưng cựu siêu mẫu vẫn giữ gìn được vóc dáng thon thả cùng nhan sắc trẻ trung đáng ngạc nhiên.

Hoa hậu Hải Dương trưng diện chiếc váy ngắn ôm sát chất liệu ánh kim thanh lịch. Tuy đơn giản nhưng bộ váy đã hoàn thành “sứ mệnh” đem đến cho người mặc hình ảnh sang chảnh và đẳng cấp.

Gil Lê không bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng với gout ăn mặc của bản thân. Cách phối “cao tay” khiến cho cả bộ vest tông đen không bị nhàm chán. Những chi tiết đính khoen cá tính còn giúp host chương trình The Look trở nên nổi bật.

Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy trên thảm đỏ, thời trang street style của các sao cũng được khán giả quan tâm. Kỳ Duyên ghi điểm với set đồ tông màu đen trắng cơ bản. Cách phối hợp các items như quần ống loe, áo khoét tay,… chứng tỏ đẳng cấp thẩm mỹ của người đẹp.

Đơn giản và trẻ trung luôn là tiêu chí chọn trang phục đời thường của Thanh Hằng. Nữ siêu mẫu chọn quần jeans rách tông xanh đi cùng áo form rộng cùng màu nhằm khoe trọn vóc dáng.

Là một trong những stylist kỳ cựu, Hoàng Ku tiếp tục khẳng định đẳng cấp thời trang với áo khoác chần bông cùng mũ điểm lông pom - pom trang trí khi xuống phố ngày cuối năm.

Là một stylist chuyên sử dụng tông đen, nhưng Kelbin chưa bao giờ khiến khán giả “chán” với những set đồ thường ngày của anh. Cách chọn áo khoác tua rua đi cùng quần skinny đen đem đến vẻ cá tính, chiếc áo phông đơn giản được sử dụng thành điểm nhấn đắt giá hoàn thiện set đồ.

Chi Pu lựa chọn set đồ tông màu trầm đang cực “hot” trong những ngày cuối năm 2017. Tuy chiều cao có phần hạn chế nhưng cách lựa chọn trang phục góp phần tạo cảm giác người mặc cao ráo và thon gọn hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất