Thời trang

Diện đầm mỏng như sương, 'vòng eo 53' Tường Linh thả dáng gợi cảm tại sự kiện

M.N
Chia sẻ

Chưng diện váy áo xuyên thấu, top 8 Hoa hậu Liên lục địa Tường Linh khoe trọn sắc vóc quyến rũ, khiến người hâm mộ không thể rời mắt.

Xuất hiện trong lễ công bố một cuộc thi trang điểm, Tường Linh khoe vẻ đẹp gợi cảm với thiết kế xuyên thấu. Phom dáng ôm người cũng giúp tôn lên vòng eo 53 của top 8 Hoa hậu Liên lục địa.

Kết hợp với hoa tai dáng dài cùng kiểu tóc uốn xoăn sóng, Tường Linh khoe nhan sắc quyến rũ, khiến cánh phụ nữ thầm ghen tỵ còn đấng mày râu phải trầm trồ.

Người đẹp luôn nằm trong top các sao Việt mặc đẹp nhờ phong cách thời trang hiện đại, cập nhật xu hướng và tạo điểm nhấn ấn tượng mỗi lần xuất hiện.

Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Đông Nam Á - Diệu Linh, đều là chị em bạn bè thân thiết nên ngay khi gặp nhau tại sự kiện, cả Diệu Linh và Tường Linh đều tay bắt mặt mừng, trò chuyện rôm rả.

Cả hai cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc đẹp cùng nhau ngay tại thảm đỏ.

Diện chiếc váy đen huyền bí được may ôm dáng và khoe trọn đường cong cơ thể, Diệu Linh lập tức tạo sức hút riêng với vẻ đẹp vừa mặn mà, kiêu sa vừa có chút bí ẩn, lôi cuốn.

Rất ít khi xuất hiện tại các sự kiện do muốn tập trung vào công việc kinh doanh, sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Diệu Linh lập tức gây chú ý cho truyền thông và nhiều khách mời có mặt tại sự kiện.

Cùng ngắm thêm các hình ảnh đẹp của Diệu Linh, Tường Linh tại sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất