Thời trang

Diện chung một mẫu thiết kế, Kylie Jenner 'ăn đứt' Rihanna!

Nhã Phong
Chia sẻ

Cùng lấy cảm hứng từ những trang phục với chi tiết tua rua, thiết kế của Kylie jenner và Rihanna thuộc thương hiệu rất bình dân có tên gọi The Dolls House Fashion với mức giá chỉ 340 bảng Anh.

Cùng trong thiết kế jumpsuit, nhưng nếu Kylie Jenner chọn màu trắng thì Rihanna lại chọn màu xanh khá dễ chịu. Tuy nhiên, để so về thế mạnh hình thể, Kylie jenner sexy hơn nhiều với đường cong cuốn hút cùng 3 vòng “nảy lửa”. Hơn nữa, trang phục được thiết kế dây mảnh và mix ren nữ tính càng là yếu tố tôn lên vòng một căng tròn của Kylie Jenner.

Kylie Jenner và Rihanna khoe dáng trong cùng thiết kế jumpsuit tua rua nhiều tầng.

Trong khi Rihanna mix rất nhiều phụ kiện thì cô nàng Kylie Jenner chỉ diện “độc tôn” chiếc váy không.

Rihanna vô cùng nổi bật trong mẫu thiết kế này tại một sự kiện.

Thiết kế tạo nên những lớp tua rua vạt chéo giúp các cô nàng cuốn hút, uyển chuyển hơn trong từng chuyển động. Chất liệu vải xuyên thấu cùng tông màu càng tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng của cả Kylie Jenner và Rihanna. Thế nhưng, sự đối lập trong cách mix&match của cả 2 lại mang đến những gợi ý thú vị cho các nàng khi diện trang phục jumpsuit. Đơn giản tinh tế như Kylie Jenner hoặc cá tính, mạnh mẽ như Rihanna với khuyên tai bản lớn, vòng cổ tông xuyệt tông và những nét vẽ henna đẹp mắt trên cơ thể.

Vòng một của Kylie Jenner là yếu tố giúp cô ghi điểm trước mắt người hâm mộ khi đụng hàng váy áo với mỹ nhân khác.

Kylie Jenner sexy hết nấc trong thiết kế thuộc thương hiệu bình dân này.

Giá bán của thiết kế là 340 bảng Anh, tương đương với gần 10 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất