Thời trang

Không cần váy áo gợi cảm, Phạm Hương vẫn đầy ma lực thu hút 'vạn ánh nhìn'

M.N
Chia sẻ

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 Phạm Hương đầy khác biệt và ấn tượng với gu thời trang thanh lịch sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.  

Phạm Hương từ lâu đã trở thành một trong những biểu tượng thời trang trong showbiz Việt. Chưa lần nào người đẹp 26 tuổi này lu mờ trên các thảm đỏ sự kiện đình đám. Cô cũng trở thành gương mặt yêu thích hàng đầu của các nhà thiết kế trong và ngoài nước.

Trong thời điểm vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 diễn ra, người đẹp gốc Hải Phòng chọn cho mình phong cách nữ tính, quyến rũ và đậm chất “beauty queen”, sau cuộc thi Phạm Hương trở lại phong cách cá tính hơn bằng bộ ảnh thời trang cực chất.

Vốn là một trong những mỹ nhân Việt “gắn bó” với Dior, nên trong bộ ảnh mới nhất, Phạm Hương ưu ái diện những bộ trang phục và phụ kiện của nhãn hàng thời trang danh giá này.

Trong bộ ảnh này, Phạm Hương toát ra sự thoải mái, có chút mạnh mẽ và hoang dại.

Cô không còn gò bó trong những thước hình điệu đà, thay vào đó là sự phóng khoáng thường thấy trong khí chất của mình.

Áo cài khóa lệch bất đối xứng khiến Phạm Hương trở nên vô cùng thanh lịch, thời thượng.

Hướng tới hình ảnh quốc tế, Phạm Hương cho biết cô đã và đang tiếp tục làm việc trong lĩnh vực thời trang bằng việc hợp tác với các thương hiệu thời trang quốc tế đình đám.

Cả set phụ kiện đắt giá, từ hoa tai…

Đến clutch, giày khiến nhiều tín đồ thời trang phải “thèm thuồng”.

Phạm Hương cũng cho biết, trong năm 2018 cô sẽ xuất hiện tại nhiều tuần lễ thời trang lớn của thế giới như một cách giới thiệu hình ảnh người Việt đến với những kinh đô thời trang danh tiếng.

Sau những thành công nhất định trong thời gian vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đang chuẩn bị tận hưởng kì nghỉ ngơi trước khi bắt tay vào những hoạt động mới.

Sau kì nghỉ cùng gia đình, Phạm Hương sẽ bắt tay vào công việc và khởi đầu là việc trở thành người “cầm trịch” cho lễ trao giải nghệ thuật của một chương trình nổi tiếng.

Song song đó, người đẹp sẽ có buổi offline cùng fan hâm mộ, những người đã đồng hành và chia sẻ cùng cô suốt thời gian qua.

Cùng xem thêm các hình ảnh đẹp của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất