Thời trang

Diện cả set đồ Chanel, streetstyle của Hoàng Thùy ngày càng sang chảnh!

Nhã Phong
Chia sẻ

Mới đây, nữ huấn luyện viên The Face Hoàng Thùy khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích khi khoe phong cách thời trang đường phố sang - xịn hết nấc.

Hàng hiệu luôn có sức mê hoặc mãnh liệt đối với bất kỳ tín đồ thời trang nào, Hoàng Thùy cũng không ngoại lệ. Dường như diện mạo gần đây trong set đồ hiệu Chanel chính thức là dấu mốc để nữ huấn luyện viên The Face chính thức “join team” những cô nàng sang chảnh.

Hình ảnh mới nhất được Hoàng Thùy cập nhật trên instagram của cô.

Chiếc áo vải dạ - linh hồn của nhà mốt Chanel được Hoàng Thùy mix cùng túi với tên đầy đủ CHANEL’s GABRIELLE hobo bag có giá 3.600 USD (82 triệu).

Nếu chiếc túi CHANEL’s GABRIELLE hobo bag đang là hot items được “săn lùng” và “check in” rần rần bởi rất nhiều các tín đồ thời trang trên thế giới thì chiếc áo cùng thương hiệu Chanel vải dạ màu trắng sữa lại trở thành món đồ tốn kém vô cùng khi giá bán lên tới 10.000 USD khoảng 230 triệu đồng. Thiết kế mang màu trắng kem tượng trưng cho vẻ đẹp quyền quý, vương giả của tầng lớp thượng lưu. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên khi những mã màu này đều là những gam màu đặc trưng sử dụng trong căn phòng Coco Chanel của khách sạn Ritz - nơi tổ chức show Chanel Pre Fall 2017

Thiết kế Hoàng Thùy chọn mặc xuất hiện ngay ở những giây đầu tiên của show diễn.

Jennie (Black Pink) từng diện chiếc áo sang chảnh này tới dự show diễn của Chanel.

Một tín đồ ruột của Chanel tất nhiên không thể bỏ qua mẫu áo này.

Nữ diễn viên Amandla Stenberg chọn thiết kế với mốt mặc giấu quần khoe chân thon.

Cùng chất liệu vải tweed đình đám đó, rất nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng và mong được một lần khoác lên người. Trong đó phải kể tới nàng thơ của nhà mốt Chanel như Liu Wen, tiếp đó là cô nàng ca sĩ chưa bao giờ hết hot Rihanna…

Liu Wen cũng xuống phố với set đồ hiệu Chanel, sang - xịn chẳng kém Hoàng Thùy.

Rihanna sexy hết nấc trong set đồ Chanel chất liệu vải tweed trứ danh.

Nàng mẫu Gigi từng diện chiếc áo blazer này xuất hiện trên bìa tạp chí thời trang.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Thiết kế

Ngô Khánh Hùng

Tin mới nhất