Thời trang

Diện bodysuit mix phụ kiện dây harness, Đông Nhi - LipB 'đốt mắt' người xem trong từng vũ đạo

Nhã Phong
Chia sẻ

Không đầu tư nhiều trang phục như những đội chơi khác, chỉ cần diện bodysuit kết hợp cùng phụ kiện dây harness cũng đủ khiến người hâm mộ nín thở để chứng kiến những vũ đạo hút mắt của 4 thành viên LipB.

Dây harness xuất hiện cực chất trên sân khấu Remix New Genneration

Lip B là team đầu tiên bước vào vòng thi solo. Nhóm nhạc mới thể hiện 4 ca khúc Số nhọ - Son - On top - Love you want you. Đúng như kỳ vọng của khán giả dành cho là một nhóm nhạc được đào tạo chuyên nghiệp, Lip B đã đốt nóng sân khấu ngay từ khi bước ra sân khấu. Ngoài vũ đạo nóng bỏng, cuồng nhiệt thì trang phục là một trong những yếu tố giúp nhóm nhạc có được phần thi hoàn hảo.

Không giống Yến Trang, Bảo Thy hay Thiều Bảo Trâm luôn đầu tư rất nhiều trang phục cho các phần trình diễn, LipB chọn sự tối giản tuyệt đối nhưng vẫn thể hiện được phong cách trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, đẹp mắt và hợp xu hướng. Nếu chỉ diện bodysuit thì trang phục diễn của LipB không có gì ấn tượng, nhưng điểm cộng đắt giá cho những set đồ đó giúp nâng tầm thẩm mỹ chính là phụ kiện dây harness được làm từ chất liệu thun.

Đông Nhi và khoảnh khắc trong hậu trường với thiết kế vô cùng ấn tượng của dây da harness màu xanh.

Những cô nàng đốt cháy khán đài với style chiến binh siêu chất.

4 cô nàng LipB với trang phục đồng bộ nhưng vẫn tôn lên cá tính thời trang riêng qua việc chọn sắc màu áo bomber jacket cho từng cá nhân.

Nếu 2 thành viên ở giữa có độ dài dây harness qua gối, tua rua thì 2 thành viên còn lại như cân bằng đội hình với sự tiết chế cùng món đồ phụ kiện này.

Phần trình diễn của nhóm LipB với ca khúc Số nhọ.

Animated GIF - Find & Share on GIPHY

Cá tính hết nấc với trang phục ấn tượng giúp 4 cô gái ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Không thể nào rời mắt được những vũ đạo nóng bỏng, đầy năng lượng từ các cô gái LipB.

Các sao đã ứng dụng phụ kiện này ra sao?

Dây harness được lấy cảm hứng từ dây bảo hộ của những người công nhân thường xuyên làm việc trên độ cao nguy hiểm. Không ai ngờ rằng, một ngày đẹp trời món đồ vốn được coi xù xì, khô ráp bỗng được các nhà sáng tạo thời trang đưa vào, sử dụng như một vật báu. Dây harness khiến các nàng sexy và nóng bỏng hơn rất nhiều. Ngoài chất liệu dây thun thì loại phụ kiện này còn được làm từ dây da, dây kim loại dạng mỏng và được thiết kế cũng như mix cùng rất nhiều các loại item khác nhau.

Trước LipB, những cô nàng của The Face Vietnam mùa một cũng từng diện món đồ “thần thánh” này, khiến các nàng cứ mặc là mê:

Không chỉ sao Việt mà ngay đến các sao quốc tế cũng ưa chuộng món đồ phụ kiện này.

Taylor sử dụng dây harness như một điểm nhấn cho street style với những item đơn giản của cô khi xuống phố, khá lạ mắt.

Trong khi đó, cùng chất liệu dây da màu đen khi mix cùng váy dài tông ghi, giúp mang tới diện mạo hài hòa cho người mặc.

Đôi khi sexy khi dây da ôm trọn phần thân trên của người phụ nữ cùng những khuyên tròn đính kết các sợi dây da.

Phụ kiện này giúp tôn lên đường cong của phái đẹp một cách hoàn hảo, tạo sự sexy đầy ấn tượng, phá cách. Bên cạnh đó, loại dây đai bằng kim loại cũng được ưa chuộng bởi vẻ sành điệu của nó. Bạn có thể dùng item này để biến trang phục casual hay váy kiểu cách trở nên khác lạ, thú vị và gợi cảm hơn

Dây harness sinh ra để chiều lòng giới đẹp, quả không sai.

Rất nhiều nhà mốt đều vào cuộc với món đồ phụ kiện này cho các bộ sưu tập của họ.

Note ngay vào sổ tay nếu bạn muốn sở hữu dây harness ngay hôm nay!

Habozimo'S tại SỐ 101H6 - Thành Công, Ba Đình, Hà Nội.

Phụ kiện K-pop tại 35 Phạm Viết Chánh, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất