Thời trang

Diện đồ all-black quý phái mà không hề 'dừ' như Á hậu Phương Lê

Ngân Bee
Chia sẻ

Xuất hiện tại mỗi sự kiện, Á hậu Phương Lê luôn thu hút ánh nhìn về phía mình bởi phong cách thời trang trẻ trung mà không kém phần sang trọng, quý phái.

Cái tên Phương Lê được showbiz biết tới nhiều sau khi giành được danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu doanh nhân thế giới người Việt. Không chỉ “chịu chi” trong kinh doanh mà Phương Lê còn khá “mạnh tay” trong việc đầu tư vào thời trang.

Bản thân người đẹp có mắt thẩm mỹ cao nên mỗi lần xuất hiện, diện mạo của Á hậu cũng được đầu tư chăm chút vô cùng kĩ lưỡng. Đối với các sự kiện mà Phương Lê tham dự, người đẹp ưu tiên hàng đầu cho những bộ cánh all-black. Cùng xem cách quý bà này phối đồ với style “đen toàn tập” như thế nào để không bị “dừ” nhé:

phuongle-5

Phương Lê trong trang phục áo vest khoác ngoài bra-top chất liệu ren toát lên nét quyến rũ. Phần chân váy dài quá đầu gối với bèo nhún nhẹ nhàng khiến cho hình ảnh Phương Lê lịch thiệp hơn hẳn.

phuongle-3

Chi tiết đường thắt ngang eo khá tinh tế tạo điểm nhấn cho cả set đồ.

phuongle-6

Với trang phục màu tối, Á hậu Phương Lê gây sự chú ý bằng việc kết hợp giày cao gót ton sur ton với túi xách màu metallic ánh kim bắt mắt.

phuongle-7

Chiếc túi size mini của người đẹp là một thiết kế đến từ thương hiệu quốc tế Dior.

phuongle-1

Nhấn nhá phụ kiện nhỏ xinh là bông tai và nhẫn để hoàn thiện cả set đồ.

phuongle-9

Ở một lần khác, Phương Lê diện đầm dài với đường xẻ đùi cao táo bạo.

phuongle-8

Những tưởng chiếc đầm được thiết kế hoàn toàn từ màu vải đen sẽ dễ nhàm chán, nhưng người đẹp đã chứng tỏ gout thẩm mỹ cao bằng cách tạo sự khác biệt với các đường đan dây chéo chạy dài từ vai trái tới quá eo.

phuongle-10

Những món trang sức lấp lánh là thứ không thể thiếu với Á hậu mỗi lần đi sự kiện. Bên cạnh đó, Phương Lê khá ưa chuộng màu son đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Bee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất