Thời trang

Diện áo xuyên thấu khoe khéo nội y, Lan Khuê lấy chồng rồi vẫn nóng bỏng vô đối

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau đám cưới cổ tích, Lan Khuê xuất hiện rạng rỡ khiến fan nức lòng.

Kể từ khi yên bề gia thất, dù thông báo sẽ vẫn tiếp tục làm nghề thì Lan Khuê vẫn “vắng bóng” tại các sự kiện thời trang. Tuy nhiên, chẳng để fan tiếp tục lo lắng, mới đây chân dài vừa khiến khán giả thích thú khi đảm nhận vị trí người “cầm cân nẩy mực”, ngồi ghế “nóng” casting model cho NTK Lý Quý Khánh cho show diễn 10 năm sắp tới của anh.

Diện chiếc áo xuyên thấu khoe nội y gợi cảm, Lan Khuê nổi bật tại buổi casting, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý của các ống kính.

Để không bị phô phang, chân dài mix trang phục cùng chiếc áo khoác vải tweed dày dặn đồng thời diện chiếc quần xẻ sao bên sườn, khoe chân thon dài tít tắp.

Cô nàng mang cao gót cùng mắt kính bản to làm tăng vẻ thời thượng.

Trong cuộc thi Miss World 2015, Lý Quí Khánh chính là nhà thiết kế đã giúp Lan Khuê chiến thắng trong hạng mục World Designer với bộ đầm dạ hội lấy ý tưởng từ ngọn lửa đang bùng cháy.

Đây là lần đầu tiên Lan Khuê tham gia một sự kiện thời trang kể từ sau đám cưới cổ tích với doanh nhân Việt kiều. Cô chia sẻ, dù đã kết hôn nhưng vẫn luôn có cảm giác như đang trong giai đoạn hẹn hò.

Buổi casting thu hút hàng trăm người mẫu trẻ, kể cả các gương mặt ấn tượng trong làng mẫu Việt. Họ đến từ sớm, xếp hàng lấy số báo danh và lần lượt thể hiện bản thân trong từng bước đi để tìm kiếm cơ hội được góp mặt trong show diễn mở màn năm 2019 của “ông hoàng đầm đuôi cá”, từ mẫu Tây đến cả các chân dài bước ra từ Siêu mẫu Việt Nam 2018 cũng như những người mẫu đã có “name” trong làng thời trang.

casting 1 (1)

Rất nhiều người mẫu Tây đến tìm kiếm cơ hội…

Thu Ngân và Mai Anh, hai cái tên bước ra từ Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Chân dài Phan Linh, gương mặt quen thuộc trên nhiều sàn diễn trong nước.

“Bản sao Hoàng Thùy”

Kim Phương - cô gái có gương mặt ấn tượng, thu hút.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất