Thời trang

Diện áo dài trắng đơn giản, Đỗ Mỹ Linh khoe vẻ đẹp tinh khôi dẫn đầu bảng xếp hạng sao đẹp

M.N
Chia sẻ

Ai đầm váy cầu kỳ thì mặc ai, Đỗ Mỹ Linh chỉ cần diện tà áo dài trắng giản dị là đã đủ ghi điểm trong mắt khán giả, cuốn hút mọi ánh nhìn.

Tham dự một sự kiện tại TP.HCM, Hoa hậu Việt Nam 2016 khoe vóc dáng trong tà áo dài trắng thanh nhã, được vẽ họa tiết thiếu nữ. Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh tao của người đẹp như càng được tôn lên trong trang phục dân tộc này.

Kỳ Duyên lựa chọn cho mình tà áo dài in họa tiết bướm của NTK Adrian Anh Tuấn. Chi tiết cổ tròn cùng phần tay xòe peplum tạo nên những điểm nhấn lạ mắt trên nền tảng áo dài quen thuộc.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê khiến người đối diện không thể rời mắt với chiếc váy tà lệch bất đối xứng. Thường xuất hiện trước khán giả với những thiết kế màu trắng nhưng với gu thẩm mỹ tinh tế cùng cách kết hợp phụ kiện, người đẹp ít khi gây nên cảm giác nhàm chán đối với khán giả.

Bộ váy đỏ rực rỡ, lệch vai khiến Hoàng Thùy tỏa sáng theo một cách vô cùng nổi bật, đẳng cấp. Do trang phục đã thu hút phần nhìn nên cách tạo kiểu tóc, sử dụng phụ kiện cũng được tiết chế để tạo nên vẻ ngoài tinh giản.

Có thể nói, Hoàng Thùy là một trong số ít những người đẹp có phong cách đa dạng, lúc cá tính, lúc lại nhẹ nhàng, quyến rũ. Lần khác, người đẹp khoe vẻ năng động, thời thượng trong bộ vest kẻ phối cùng boots cổ cao và mũ nồi. Gu thẩm mỹ tinh tế khiến cô nàng ít khi mắc phải lỗi trang phục khi xuất hiện trước khán giả.

Các thiết kế tà lệch bất đối xứng đang được rất nhiều người đẹp ưa chuộng. Mâu Thủy cũng không nằm ngoài khi diện chiếc váy ngắn, trang trí chi tiết xếp vải ngay eo. Kiểu tóc tuy không mới nhưng lại rất phù hợp với nhan sắc nhẹ nhàng, đẹp mặn mà của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Chiếc váy trắng đơn giản vô cùng hợp với nét đẹp quyến rũ của Hương Giang. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến người đối diện không thể rời mắt khi khoe khéo làn da trắng ngần cùng vóc dáng chuẩn trong trang phục ôm cơ thể nhưng không hề phô phang. Với thiết kế xòe đã quá nổi bật, nàng hậu chỉ để kiểu tóc bới cao đơn giản, tôn lên khuôn mặt trái xoan dễ nhìn.

Ít khi xuất hiện trước công chúng, nhưng mỗi khi tham dự sự kiện, Anh Thư đều nhận được rất nhiều lời khen về vẻ ngoài chỉn chu, sang trọng. Chiếc váy đỏ đô tưởng già dặn nhưng lại rất hợp với người đẹp, chi tiết cổ cắt sâu, khoe vòng 1 cũng đủ sức khiến khán giả phải ngoái nhìn.

Jennifer Phạm xinh đẹp như một nàng công chúa với chiếc váy dài thanh nhã. Các điểm nhấn hoa đính tỉ mỉ, được sắp đặt rất khéo, không hề tạo nên cảm giác rườm rà.

Bộ cánh mang phong cách sporty chic khỏe khoắn, rất hợp với không khí ngày hè là sự lựa chọn của Thiên Trang Next Top khi xuống phố.

Kelbin Lei lại chưng diện cả cây vest kẻ xám vai độn, phối cùng áo thun đen trơn và kiểu gọng kính tin hin lạ mắt, đang được rất nhiều tín đồ thời trang săn lùng.

Cùng chọn vest vai to dáng freesize, nhưng Châu Bùi lại sử dụng đôi giày đế bánh mì màu bạc cùng đôi vớ cao cổ của Gucci làm điểm nhấn khi thả dáng trên đường phố Paris.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin mới nhất