Thời trang

Diện 'áo dài bà Nhu' giữa trời tuyết, Ngọc Trân khiến giới mộ điệu ngẩn ngơ

Lê Châm
Chia sẻ

Trong ngày thứ 3 của Tuần lễ thời trang Seoul, Nàng thơ xứ Huế Ngọc Trân tiếp tục trở thành tâm điểm khi hóa thân thành “bà Rồng” Madam Nhu trong chiếc áo dài lụa truyền thống.

Giữa “rừng” trang phục đường phố hiện đại, Ngọc Trân tiếp tục nhận được sự quan tâm của phóng viên báo đài quốc tế. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đại diện Việt Nam nhờ vào trang phục áo dài lụa truyền thống cũng như ấn tượng với hình ảnh khác lạ mà người đẹp mang đến.

Một vài phóng viên Hàn Quốc còn nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc Ngọc Trân tỏa sáng tại sự kiện và gửi tặng lại cô làm kỉ niệm.

Khác với vẻ đẹp dịu dàng nữ tính trước đó, Ngọc Trân trở nên kiêu kỳ, quý phái khi diện hai thiết kế áo dài lụa tơ tằm và lãnh Mỹ A của NTK Tùng Vũ.

Chiếc áo dài hở phần vai khéo léo khoe được vóc dáng chuẩn cùng gương mặt đậm chất Á đông của Ngọc Trân. Người đẹp chọn cho mình kiểu tóc búi cao cổ điển chẳng khác một quý cô Sài Gòn xưa.

Nếu như hai ngày trước, Ngọc Trân lựa chọn nón lá, hoa sen để tôn lên vẻ đẹp dịu dàng thì với lần xuất hiện này, Nàng thơ xứ Huế lựa chọn đôi gắng tay trắng, cùng chiếc ví cầm tay nhỏ gọn vừa thể hiện sự quyền lực, vừa toát lên nét đẹp kiêu kì, hiện tại.

Để có thể thể hiện sự quyền lực đúng với tinh thần mà NTK hướng đến, Ngọc Trân đã phải luyện tập ánh mắt, dáng đứng, cách di chuyển sao cho giống với “bà Rồng” Madam Trần Lệ Xuân.

Để sở hữu thần thái kiêu kỳ trong lọat ảnh, Ngọc Trân phải trải qua hai ba tiếng rét buốt trong tà áo lụa mỏng manh.

Trong ba ngày xuất hiện tại sự kiện Seoul Fashion Week, Ngọc Trân đã để lại ấn tượng mạnh mẽ trước các tín đồ thời trang và phóng viên quốc tế nhờ vào sự thông minh khi lựa chọn trang phục truyền thống áo dài Việt để tỏa sáng.

Trước đó, trong ngày thứ 2, người đẹp diện áo dài tím đậm chất Huế đã nhận nhiều lời khen từ các chuyên gia thời trang.

Đây là cách cô quảng bá hình ảnh, văn hóa Việt Nam đến với bạn bè quốc tế cũng như quảng bá cho sự kiện du lịch Festival sắp diễn ra.

“May mắn được tham dự tuần lễ thời trang Seoul, tôi muốn mang những vẻ dẹp của văn hoá Việt Nam quảng bá đến bạn bè quốc tế. Lãnh Mỹ A là chất liệu đậm chất Việt nhưng có nguy cơ thất truyền, cũng là nét văn hoá ấn tượng của người Việt mà tôi mang đến Seoul Fashion Week”, Ngọc Trân tiết lộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin mới nhất