Thời trang

Diện áo croptop khoe rãnh bụng trứ danh như đối thủ của Mai Ngô tại Asia’s Next Top Model

Nhã Phong
Chia sẻ

Muốn khoe được rãnh bụng săn chắc, sexy, hãy lựa chọn item croptop như Tia Tavee - gương mặt nổi trội tại The Face Thailanhd season 3 và từng là đối thủ của Mai Ngô tại Asia’s Next Top Model 2015.

Profile:

Tia Tavee sinh ngày 26/5/1996

Là con lai 3 dòng máu: Thái Lan - Nam Phi - Trung Quốc

Cô từng đăng quang Miss Thái Lan 2012, top 8 Asia’s Next Top Model 2015. Ngoài làm người mẫu và đóng phim, cô còn yêu thích chụp ảnh, đóng kịch và ca hát.

Tia Tavee gây thiện cảm cho người hâm mộ bằng gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối, sự nỗ lực trong công việc và gu thời trang vô cùng sành điệu. Nếu là fan của Tia, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy trên trang cá nhân của cô những bức hình được post lên 50% đều là hình ảnh Tia diện áo croptop. Khi mix cùng chân váy, lúc diện cùng quần jean, hoặc đơn thuần là sự kết hợp cùng soọc 5cm...

Áo croptop không còn là món đồ thời trang xa lạ với bất kỳ một tín đồ thời trang nào. Cùng học Tia cách mix chiếc áo này để có một outfit hoàn hảo nhất:

8

All-black với áo croptop khoe được rãnh bụng trứ danh khiến ai cũng phải yêu thích!

Chọn kiểu dáng

Chọn áo croptop có độ dài vừa phải, không quá ngắn sẽ gây phản cảm và không phù hợp với nét văn hóa của người Á đông. Bên cạnh đó, kiểu dáng cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn tự tin hơn với chiếc áo này. Từ những kiểu áo ôm sát giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối, đến những chiếc crop top dáng suông giúp bạn thoải mái mix đồ mà không gò bó. Chất liệu, thun hay voan hoặc vải thô… sẽ là yếu tố xếp sau khi bạn chọn được kiểu dáng.

9

Những chiếc áo croptop ôm sát tôn lên đường cong sexy của cơ thể như Tia.

7

Các tông màu basic với trắng, đen hay ghi là item được các nàng yêu thích nhiều nhất.

3

Jean cạp cao hay soóc 5cm đều là lựa chọn hoàn hảo cho công thức mix cùng croptop.

Mix cùng váy, quần cạp cao

Trên thực tế, áo croptop rất đơn giản và thiên về phong cách casual, với vòng eo thon khoe ra vừa đủ đã là yếu tố giúp nàng cuốn hút và hấp dẫn mọi ánh nhìn trên phố mà không cần phải ” đau đầu” về việc chọn phụ kiện!

4

Tia cá tính, cuốn hút với phong cách đường phố với công thức mix đồ đơn giản từ áo croptop và soóc jean.

2

Đôi khi, cô nữ tính khi mix cùng chân váy cạp cao họa tiết hoa.

5

Tươi trẻ với style matchy-matchy hoa lá hẹ.

Cùng tham khảo thêm một số cách mix croptop của các tín đồ thời trang:

Layer cho thời tiết giao mùa

Thêm một lựa chọn nữa cho những cô nàng yêu croptop là mix layer cùng áo blazer hoặc bomber. Nhất là trong khoảng thời tiết giao mùa bước sang thu đông hơi se lạnh thì một chiếc áo khoác ngoài sẽ giúp nàng vừa giữ ấm được cơ thể vừa sành điệu với croptop.

layer-4

Phong cách thu đông với blazer và croptop bao đẹp cho mọi cô nàng.

layer-1

layer-2

Trong khi đó, mix croptop cùng bomber sẽ mang đến sự năng động, cá tính hơn.

a

Kết hợp cùng hot trend quần yếm

Nếu bạn tự ti về phần eo không được mấy thon gọn nhưng lại “trót yêu” áo croptop thì phải làm sao? Quần yếm là gợi ý hoàn hảo nhất bởi nó giúp bạn ăn gian được vòng 2 mà vẫn sexy với phần hở hai bên hông. Quần yếm dành cho những bạn nữ yêu thích sự tươi trẻ, phóng khoáng và đây chính là combo được các nàng tuổi teen yêu thích nhất. Hơn nữa, quần yếm đang phủ sóng tất cả đường phố bởi độ hot của item này và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt trong mùa mốt thu đông.

quanyem-1 quanyem-2

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin mới nhất