Thời trang

Diện áo bình dân thì có sao? Kendall Jenner vẫn ngầu-quên-sầu đó!

Nhã Phong
Chia sẻ

Với mức giá như thế này, bạn hoàn toàn có thể sở hữu item mà idol của mình mặc một cách dễ dàng nhất.

Nhiều người cho rằng những người nổi tiếng hay các chân dài sẽ lựa chọn mặc những món đồ thời trang đắt giá, hay những item được sản xuất với số lượng có hạn… thay vì các sản phẩm bình dân cùng mức giá mà ai cũng có thể mua được. Kendall Jenner - một cái tên không còn xa lạ với bất kỳ ai cũng là 1 trong những chân dài yêu hàng bình dân. Cô chọn thiết kế áo khoác của ASOS menswear với mức giá 121 USD khoảng gần 3 triệu đồng.

Bên cạnh đó những cái tên nổi tiếng khác như: Bella Thorne, Bella Hadid, Alessandra Ambrosio… cũng không ít lần có những lựa chọn ưu tiên cho nhiều item với mức giá bình dân.

Kendall Jenner

Chiếc áo khoác lông thú giả của Kendall có giá chỉ gần 3 triệu đồng nhưng vẫn giúp cô nổi bật với street style.

Vanessa Hudgens

Nữ diễn viên người Mỹ Vanessa Hudgens cũng từng diện áo khoác của ASOS với chất liệu metallic màu đồng cùng mức giá gần 67 USD khoảng 1 triệu 500 ngàn đồng.

Alessandra Ambrosio

Người mẫu mang 2 dòng máu giữa Ý và Balan: Alessandra Ambrosio chọn áo hoodie của Sub Urban Riot với giá 64 USD khoảng gần 1 triệu 500 ngàn đồng.

Bella Hadid

Bella Hadid chọn món đồ trang sức bằng kim loại mảnh của The 2Bandits với giá 58 USD khoảng 1 triệu 300 ngàn đồng.

Bella Thorne

Chân dài Bella Thorne khoe thân hình mảnh mai trong set đồ bikini xanh mát của Clueless Cover x Glass với giá 100 USD khoảng 23 triệu đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất