Thời trang

Điểm qua hai mẫu backpack 'chiến' nhất mùa hè của Gucci

Chia sẻ

Bạn đã có cho mình chiếc balô để đi nghỉ mát hè này?

Là một trong những item hot nhất mỗi khi hè đến, các mẫu balô (backpack) luôn được rất nhiều fashionista săn lùng và lựa chọn để đồng hành cùng bản thân qua những chuyến du lịch đầy nắng gió. Nắm bắt được xu thế này, ông lớn Gucci đã nhanh chóng chiều lòng các tín đồ thời trang sang chảnh có sở thích xê dịch khi tung ra hai thiết kế backpack mới nhất không thể chất chơi hơn. gucci

Luôn cho các đối thủ cạnh tranh biết thế nào là vị thế của một ông lớn thực sự trong ngành thời trang - thương hiệu sang chảnh của Ý thường không “trình bày” quá nhiều mà chỉ tập trung vào hành động khi có cách riêng của bản thân để mang đến những sản phẩm đẳng cấp nhất cho làng thời trang thế giới. 

Với mẫu balo đầu tiên - đây là thiết kế nổi bật nhất trong series “techpack” vừa ra lò của Gucci với rất nhiều các bộ phận được gia công phức tạp. Bên cạnh việc trang bị những chi tiết chất lượng cho sản phẩm trên hệ thống vải kĩ thuật, techpack nổi bật này còn điểm xuyết hình thêu chúa sơn lâm cùng loạt hoạ tiết hoa lá với dòng chữ L’Aveugle Par Amour (tình yêu mù quáng) đóng vai trò làm điểm nhấn.

gucci9

Mẫu techpack này còn được gia công theo 3 colorways khác nhau với các phối màu đen, xanh dương, xanh lá cây và có thể được tìm thấy tại website của Gucci với mức giá $1,890 (~42.000.000đ).

gucci2

gucci3 gucci4 gucci5 gucci6 gucci8

Không chịu kém cạnh, thiết kế thứ hai có thể sẽ còn khiến các tín đồ thời trang quốc tế “choáng” hơn nữa với một phối màu không thể sang chảnh và chất chơi hơn. Bằng những hoạ tiết nhiệt đới động thực vật hoa hè, mẫu backpack này của Gucci làm nổi bật lên cá tính thực sự của giám đốc thiết kế Alessandro Michele trên nền chất liệu da thuộc đen tuyền và bóng bẩy. Theo như giới thiệu của ông lớn Italy, đây là chiếc balô có độ bền rất cao với cấu tạo bên trong khá rộng rãi vừa vặn một lớp lót laptop đi kèm loạt túi nhỏ cần dùng cho các vật dụng thiết yếu hằng ngày. gucci10 gucci11 gucci12 gucci13 gucci14 gucci17

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất